Niềng răng trẻ em có ý nghĩa rất quan trọng việc phục hồi tính thẩm mỹ gương mặt và nắn chỉnh khớp cắn đúng chuẩn khi các em trưởng thành. Các chuyên gia cho biết, độ tuổi từ 12-14 là thích hợp nhất để niềng răng cho trẻ. Nhiều phụ huynh vẫn còn băn khoăn không biết phương pháp niềng răng cho trẻ em như thế nào? implant có đắt không? Hãy cùng nha khoa Đăng Lưu tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Niềng răng trẻ em
Niềng răng trẻ em
Phương pháp niềng răng trẻ em

Ở trẻ em rất dễ gặp phải các tình trạng khuyết điểm về răng miệng như răng lệch lạc, răng thưa hay vẩu. Các phụ huynh nên đưa con em mình tới trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện thăm khám và áp dụng chỉnh nha càng sớm càng tốt. Ở độ tuổi từ 12 - 15 là giai đoạn niềng răng thích hợp nhất để giúp trẻ phát triển khỏe mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. 
<> Thông tin nha khoa răng sứ titan có tốt không có thể bạn chưa biết
Nhiều ý kiến cho rằng, răng sữa không quan trọng bằng răng vĩnh viễn. Tuy nhiên, đó là những quan điểm sai lệch, nếu các phụ huynh sẽ bất ngờ khi biết chức năng của răng sữa trong việc định hình khung răng, hình thành khuôn hàm sau này. 

Nếu răng sữa mất đi sẽ tạo nên những khoảng trống và những chiếc răng vĩnh viễn sẽ mọc chen vào đó gây mất thẩm mỹ. Vì vậy, niềng răng ở giai đoạn này là thời điểm thích hợp nhất để thực hiện chỉnh nha niềng răng trẻ em.

Ưu điểm niềng răng trẻ em

– Hình thành khuôn hàm đều đặn với những chiếc răng thẳng tắp và hài hòa, vòm răng và độ khuôn vòm hàm của trẻ đạt được độ hài hòa, tương xứng.

– Quá trình niềng răng thuận lợi, đạt được hiệu quả theo đúng lộ trình mà bác sĩ đã lên kế hoạch trong phác đồ hỗ trợ điều trị.

– Xương và răng ổn định sau mỗi đợt dịch chuyển và khi kết thúc liệu trình điều trị, trẻ sẽ không có cảm giác đau nhức, ê buốt răng.

– Thời gian niềng chỉnh răng được rút ngắn tối đa bởi lúc này quai hàm còn bé nên việc điều chỉnh không quá phức tạp.

Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Đăng Lưu khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.


viết được trích nguồn tại: https://dichvuniengrangtrongsuot.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top