Xin cho em niềng răng ở đâu tốt hiệu quả và an toàn ạ? Năm nay em 23 tuổi, hàm răng của em bị khập khểnh nặng, nên em muốn đi niềng răng – chỉnh nha bằng mắc cài sứ. Tuy nhiên, em đang rất lo lắng vì không biết địa chỉ nha khoa nào là tốt để tiến hành điều trị. 

Làm sao để biết tại đâu có chi phí niềng răng hợp lý?

Niềng răng mắc cài sứ chi phí bao nhiêu là vấn đề được quan tâm nhất khi có ý định thực hiện phương pháp này. Tuy nhiên đi kèm với việc tìm hiểu ở đâu niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu hợp lý nhất, bạn phải đồng thời tìm hiểu về chất lượng điều trị tại đó. Bởi vì hiện nay các trung tâm nha khoa ngày càng được mở ra rất nhiều và nhiều nơi để thu hút khách hàng đã áp dụng mức giá niềng răng mắc cài sứ thấp nhưng chất lượng điều trị không đảm bảo, dẫn đến không đạt kết quả thậm chí còn gây biến chứng nguy hiểm. 


Vậy để tránh tình trạng tiền mất tật mang cũng như tốn kém thời gian, hãy lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín dựa trên các tiêu chí sau:

– Đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm.

– Trang thiết bị máy móc hiện đại, hỗ trợ quá trình niềng răng diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

– Ứng dụng các công nghệ tiên tiến trên thế giới để nâng cao hiệu quả và rút ngắn thời gian niềng răng.

– Dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao và đảm bảo niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu hợp lý.

Niềng răng mắc cài sứ công nghệ mới

Khi được thực hiện niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu, khách hàng sẽ được niềng răng sứ với công nghệ hiện đại 3D Speed được chuyển giao từ Châu Âu. Công nghệ cho phép mắc cài tạo lực kéo ổn định, bền bỉ, không sai khác, giúp di chuyển răng nhanh chóng, chuẩn xác. Hàm răng đạt được độ đều đặn, thẳng hàng, chuẩn khớp cắn.

Quá trình niềng răng nhờ có sự tham gia của công nghệ này sẽ dễ chịu và thoải mái hơn nhiều cho bệnh nhân, không gặp phải những sự cố bất thường cần cấp cứu, không gây đau và tổn thương cho răng cũng như xương hàm sau khi kết thúc điều trị.


Bởi vậy, bạn có thể tin tưởng vào hiệu quả chỉnh nha cuối cùng và không phải băn khoăn về việc niềng răng sứ giá bao nhiêu tiền. Vì dù áp dụng công nghệ hiện đại nhưng trung tâm vẫn áp dụng chính sách giá không chênh lệch hơn giá mắc cài sứ tại các nha khoa khác.

Doanbtv
 
Top