Ngoài cách sử dụng phương pháp tẩy tự nhiên thì một số bạn tự mua thuốc tẩy về tẩy trắng răng tại nhà. Mặc dù chỉ cần dùng thuốc tẩy thì khá dễ dàng để bạn có thể thực hiện được, nhưng không có nghĩa là việc tẩy trắng răng đó sẽ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Chình vì vậy, tẩy trắng răng tại nha khoa đang là sự lựa chọn của rất nhiều người hiện nay.

>>Xem thêm: bọc răng sứ có bị hôi miệng không

Thực hiện tẩy trắng răng
Thực hiện tẩy trắng răng


Vì sao nên thực hiện tẩy trắng răng?


Răng là một vật thể sống, luôn trao đổi chất với môi trường bên ngoài vì thế màu răng sẫm dần theo tuổi do ngấm màu từ thức ăn. Qua thời gian, răng bạn càng vàng và sậm màu bởi vết dính và quá trình ăn mòn tự nhiên của răng. Đánh răng với bàn chải có thể giúp làm sạch răng, nhưng không đủ để làm răng trắng. 

Để trả lại màu răng trắng sáng thì cần áp dụng các kỹ thuật nha khoa để tẩy trắng răng. Tẩy trắng răng là một trong những biện pháp giúp cải thiện thẩm mỹ răng. Rõ ràng hàm răng trắng sáng mang lại sự tự tin, và làm chúng ta trông trẻ hơn nhiều so với việc có một hàm răng sậm màu.

Bên cạnh lý do thẩm mỹ, việc thực hiện tẩy trắng răng thường cải thiện được thói quen chăm sóc răng miệng như:

– Nhận thức tốt hơn về sức khỏe răng miệng, để ý đến hàm răng nhiều hơn, quan tâm hơn đến vấn đề vệ sinh răng miệng, bao gồm từ đánh răng cho đến khám răng định kỳ.

– Dễ dàng chấp nhận những điều trị thẩm mỹ răng hơn, ví dụ thay thế miếng trám cũ, làm răng sứ…, để phù hợp hơn với hàm răng trắng sáng mới.

– Có nướu răng khỏe mạnh và hơi thở thơm tho hơn.

Các thông tin liên quan đến bọc răng sứ cho răng hô nha khoa muốn chia sẻ tới bạn


Thực hiện tẩy trắng răng như thế nào?


Đầu tiên, bác sĩ thực hiện thăm khám, kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng răng miệng và mức độ nhiễm màu trên răng. Đồng thời làm sạch khoang miệng, lấy sạch các mảng bám trên răng cho bệnh nhân. Điều này giúp đảm bảo an toàn và không gây ra bất kỳ viêm nhiễm nào trong quá trình thực hiện.

Trước khi thực hiện, bác sĩ che miệng và nướu của người bệnh, chỉ để cho răng lộ ra. Lúc này bác sĩ so sánh răng của bạn với các mức độ trắng khác nhau, ước tính làm trắng răng lên 8 bậc màu và đánh giá hàm răng của bạn trắng sáng thế nào sau khi kết thúc.

Tiếp theo, bác sĩ sử dụng 1 loại gel tẩy trắng chuyên dụng bôi lên bề mặt răng bị nhiễm màu mà toàn bộ hàm răng. Loại gel này đặc biệt được thiết kế để làm việc cùng với đèn tẩy trắng.

Thực hiện giai đoạn tẩy trắng răng, nha sĩ đặt đèn tẩy trắng được ngay trước bề mặt răng để tối đa hóa việc ánh sáng tiếp xúc với gel. Gel tẩy trắng được kích hoạt nhẹ nhàng thấm vào lớp men, phá vỡ liên kết của các vết bẩn và vết nhiễm màu trong suốt quá trình tẩy.

Hầu hết mọi khách hàng trên 18 tuổi đều có thể tẩy trắng răng. Tuy nhiên, bác sĩ tiến hành thăm khám và đánh giá sức khỏe răng miệng của bạn, đồng thời đưa ra phương pháp tẩy trắng nào tốt nhất cho bạn. Tùy vào loại và mức độ nghiêm trọng của sự nhiễm màu của răng mà nha sĩ chọn lựa 1 hay nhiều phương pháp điều trị. Do đó, hãy trực tiếp tới trung tâm nha khoa để thực hiện thăm khám và nhận tư vấn cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nucuoiduyentunhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top