Bờ môi căng mọng, hồng hào là điều tạo ấn tượng đầu tiên cho phái đẹp và đó là lí do vì sao nàng nào cũng sở hữu vài thỏi son. Tuy nhiên một đôi môi thực sự chỉ đẹp khi không bong tróc và hoàn toàn mịn màng. Dưới đây sẽ là nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền và vài tuyệt chiêu dưỡng môi vô cùng dễ làm và hiệu quả giúp bạn có được đôi môi ngọt ngào, căng mọng và tràn đầy sức sống.

Bí quyết làm môi căng mọng  

Tẩy da chết cho môi 
Để đôi môi luôn căng mọng, không còn hiện tượng bong tróc thì việc nên làm đầu tiên chính là tẩy da chết. Bạn có thể tẩy da chết mỗi ngày cho môi bằng cách dùng bàn chải đánh răng mềm, xoay tròn nhẹ nhàng trên môi. 

Hoặc, bạn có thể dùng chanh, trong chanh có chứa nhiều axit và điều này rất có lợi cho đôi môi của bạn. Ngoài tác dụng tẩy tế bào chết, chanh còn giúp đôi môi của bạn sáng lên trông thấy. Rất đơn giản, chỉ cần cắt  trái chanh thành những lát tròn nhỏ rồi lấy lát chanh đó chà xát nhẹ nhàng lên môi và sau đó rửa sạch bằng nước ấm nhé. Kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Lựa chọn niềng răng ở đâu tốt phụ thuộc vào yếu tố nào?


 Bí quyết làm môi căng mọng

Dưỡng ẩm cho môi 
Bên cạnh tẩy tế bào chết, giữ ẩm cho đôi môi là điều cần thiết để màu sắc môi đẹp hơn. 

Sau khi làm sạch tế bào chết, bạn có thể dùng son dưỡng môi hoặc nguyên liệu có tác dụng dưỡng ẩm như dầu ô liu, mật ong hay sữa... 

Nên sử dụng son dưỡng lót môi trước khi đánh son có màu rất. Cách này giúp màu son của bạn lên mướt và mịn màng hơn. Đôi môi được dưỡng ẩm đầy đủ cũng giảm tình trạng khô, bong tróc mà vẫn giữ được màu son lâu trôi. Đây là một mẹo làm môi căng mọng bạn cần lưu ý và không nên bỏ qua.

Bảo vệ môi trước ánh nắng mặt trời 
Ánh sáng trực tiếp từ mặt trời khiến môi dễ bị thâm đen. Bạn có thể giữ màu môi tự nhiên bằng cách dùng son dưỡng có SPF ít nhất là 15 hoặc cao hơn. Bằng cách đó, đôi môi của bạn sẽ không bị cháy nắng và đốm đen khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cả ngày dài. 

Uống đủ nước mỗi ngày 
Môi không chứa các tuyến tạo dầu như da, vì vậy có thể bị khô và nứt nẻ dễ dàng. Khô môi cũng là một trong những dấu hiệu cơ thể bị mất nước. Bạn nên uống 6-8 ly nước lọc mỗi ngày để cung cấp đủ độ ẩm cho da và môi. 

Không liếm môi thường xuyên 
Khi thấy môi khô, nhiều người có thói quen liếm môi. Họ cho rằng nước bọt sẽ giúp môi mềm hơn. Tuy nhiên, cách làm này chỉ khiến môi của bạn nứt nẻ nặng hơn, thậm chí bật máu. 

Trong nước bọt chứa enzyme, muối vô cơ, protein, amylase,... Khi liếm môi, bạn đã phủ một lớp hồ mỏng từ chất amylase, tiếp xúc với gió, độ ẩm thấp, nước trong dung dịch sẽ bay hơi, chỉ để lại chất này dính trên bề mặt. Chúng làm cho môi bị co lại, khô ráp hơn trước. 

Dưỡng môi bằng nguyên liệu tự nhiên
Chanh có hàm lượng vitamin C vô cùng dồi dào, chúng có tác dụng trị thâm nám và giúp bạn có được một đôi môi căng mọng. Chỉ cần dùng một miếng chanh nhỏ vắt lấy nước rồi bôi đều lên môi trước khi ngủ. Thực hiện đều đặn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt của đôi môi. 

Mật ong có tác dụng dưỡng ẩm tự nhiên tốt nhất đem lại sự mềm mại và sắc hồng cho làn môi. Chỉ cần thoa mật ong lên môi trước khi ngủ, giữ qua đêm để vitamin và dưỡng chất trong mật ong ngấm dần vào môi. Thức dậy vào sáng hôm sau bạn sẽ cảm nhận được bờ môi của mình trở nên căng bóng và mềm mịn hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://tuvancayghepimplantnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top