Nhiều người thắc mắc tắm trắng bằng bã cà phê có bị bắt nắng không? Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin giúp bạn trả lời cho câu hỏi đó. Ngoài ra, vấn đề niềng răng hô hàm trên cũng được rất nhiều người quan tâm.

Tắm bã cà phê có bị bắt nắng không?

Trước khi giải đáp vấn đề tắm bã cà phê có bắt nắng không, bạn hãy tìm hiểu những công dụng mà nguyên liệu này đem lại cho làn da:

- Trong cà phê chứa thành phần chủ yếu là cafein giúp kích thích tế bào da phát triển và khỏe mạnh hơn, từ đó có đủ sức để chống lại các tác nhân từ bên ngoài môi trường.

- Cà phê chứa chất chống oxy hóa, giúp tẩy tế bào chết hiệu quả, đồng thời làm trắng da nhanh chóng mà không bị bắt nắng. Sử dụng cà phê làm công thức tắm trắng bạn sẽ không cần mất thêm công đoạn tẩy tế bào chết trước khi tắm trắng hoặc thực hiện nó mỗi tuần.  

Thắc mắc tắm trắng bằng bã cà phê có bị bắt nắng không?
Tắm trắng bằng bã cà phê có bắt nắng không

- Cà phê còn làm mờ các vết thâm, nám, sạm da,…Những khiếm khuyết trên da này sẽ bị loại bỏ dễ dàng.
** Tham khảo thông tin răng bọc sứ có niềng được không từ nha khoa.
- Cà phê khi kết hợp với các loại nguyên liệu khác như dầu oliu, dầu dừa, mật ong, sữa tươi,…sẽ là công thức tắm trắng cho da hoàn hảo. Có thể làm sáng da, vừa bổ sung độ ẩm nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da đều màu và khỏe mạnh mỗi ngày.

Với những điều trên, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời về thắc mắc tắm bã cà phê có bắt nắng không rồi nhỉ? Hãy áp dụng công thức dưỡng trắng da hiệu quả từ nguyên liệu này để sở hữu làn da trắng đẹp không tì vết mà không lo bị ăn nắng.

Cách tắm bã cà phê không bị bắt nắng

Bã cà phê kết hợp với dầu dừa
Trộn bã cà phê với dầu dừa để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau khi đã tắm sạch bằng nước và lau khô người bạn tiến hành bôi loại kem vừa tạo lên toàn bộ cơ thể. Để khoảng 15 phút cho các dưỡng chất thấm sâu vào da thì bạn tắm sạch lại bằng nước ấm hoặc sữa tắm.

Bã cà phê và sữa tươi
Dùng bã cà phê trộn với khoảng 100ml sữa tươi, canh sao cho tạo ra được một hỗn hợp sền sệt là được. Tắm sạch bằng nước rồi lau khô, thoa đều hỗn hợp trên lên toàn bộ cơ thể và thư giãn khoảng 20-25 phút. Tắm lại bằng nước ấm hoặc sữa tắm để loại bỏ hết những chất cặn bã dư thừa còn lưu lại trên da.

Một số lưu ý khi tắm bã cà phê
Mỗi cách tắm trắng bằng bã cà phê ở trên, bạn nên thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để nhanh chóng sở hữu làn da khỏe và đều màu. Bên cạnh đó, để không còn lo lắng tắm bã cà phê có bắt nắng không, bạn cần lưu ý:

-  Cà phê phục vụ cho mục đích uống, thường có tạp chất, như đỗ tương và ngô. Hơn nữa, cà phê sẽ có thêm gia vị tạo mùi và màu. Cà phê phẩm cấp không tốt, thì tuyệt đối không được mang lên da để tắm.

- Nên chọn mua từ cafe nguyên chất, hạt chắc không sâu, được trồng trong lớp đất sạch và nhiều dưỡng chất nhé.

- Có thể sử dụng cà phê đã xay mịn để thay thế bã cà phê, công thức cũng không thay đổi và hiệu quả cũng tương tự như nhau.

- Để an toàn bọc răng sứ loại nào tốt nhất sau khi tắm trắng bằng bã cà phê, bạn hãy dùng kem dưỡng ẩm và trước khi ra ngoài nắng, nên thoa một lớp mỏng kem chống nắng.
Bài viết trích nguồn tại: dichvulamrangsuthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top