Sữa tươi có công dụng rất tuyệt vời trong làm đẹp, không những vậy nó còn là thần dược giúp trị mụn rất hiệu quả. Để cách trị mụn bằng sữa tươi mang lại kết quả nhanh chóng thì nó thường được kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác. Hãy xem ngay những công thức trị mụn dưới đây để cho làn da bạn mịn màng hơn nhé! Tìm hiểu thêm bọc răng sứ loại nào tốt nhất.

Trị mụn bằng sữa tươi có đường

Sữa tươi là một thực phẩm rất giàu dinh dưỡng; cần thiết cho sự phát triển của cơ bắp, xương khớp, thần kinh, răng lợi, làn da.

Sữa tươi có rất nhiều công dụng làm đẹp đối với làn da của bạn. Tuy nhiên, trị mụn bằng sữa tươi có đường không những sẽ không đem lại hiệu quả mà còn làm hại đến làn da của bạn. Chính vì vậy, bạn nên dưỡng da cũng như trị mụn với sữa tươi không đường. 

Trên thực tế, sữa tươi không đường chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cũng như các loại vitamin tốt cho da, việc thêm đường vào sữa chỉ để giúp hương vị thêm ngọt ngào hơn, dễ uống hơn. Sữa tươi có đường không có tác dụng đối với làn da, nó sẽ không đem lại hiệu quả làm trắng da hay trị mụn.

Chỉnh nha bằng mắc cài niềng răng sứ giá bao nhiêu?


Cách trị mụn với sữa tươi không đường

Cách trị mụn với sữa tươi không đường

Bạn có thể kết hợp sữa tươi không đường với các nguyên liệu từ tự nhiên khác để làm đẹp da hiệu quả.

Trị mụn với sữa tươi nguyên chất

Với cách điều trị mụn này rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một lượng sữa tươi không đường vừa đủ rồi thoa lên da mặt lúc bạn đã rửa sạch mặt. Tốt nhất nên thực hiện chúng vào lúc bạn đang đi tắm vì lúc này hơi nước bốc lên làm lỗ chân lông giãn nở, loại bỏ dễ dàng bụi bẩn và các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt nhất.

Sau khi đắp mặt nạ sữa tươi xong, bạn sử dụng miếng bông tẩy trang để thấm sữa lau mặt. Cứ đều đặn như vậy 3 lần, kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 5-10 phút, làm sạch da mặt bằng nước ấm. Cách này bạn cũng có thể áp dụng với toàn thân nhưng sẽ hơi tốn kém một chút.

Trị mụn với sữa tươi không đường và nghệ

Nghệ là nguyên liệu làm đẹp mà ai cũng biết đến với rất nhiều công dụng làm đẹp da. Nghệ kết hợp với sữa tươi sẽ tạo ra công thức trị mụn rất hiệu quả và an toàn.

Cách thực hiện rất đơn giản, hãy cho sữa vào bát và ch tinh bột nghệ vào trộn đều theo tỉ lệ vừa đủ, sao cho hỗn hợp sánh mịn. Tiếp theo, hãy thoa hỗn hợp này lên da mặt, nằm thư giãn trong vòng 15 phút rồi hãy rửa mặt lại với nước ấm. Thực hiện phương pháp này 2 lần/ tuần để có hiệu quả cao.

Trị mụn với sữa tươi và khoai tây

Công dụng làm đẹp da của khoai tây không ai là không biết đến. Cách làm đẹp này rất đơn giản, bạn có thể rửa sạch khoai tây, gọt vỏ và cắt thành lát mỏng đắp lên mắt. 

Bạn hãy hấp khoai tây, giã nhuyễn và trộn với sữa tươi không đường, đây là mặt nạ giúp trị mụn hiệu quả và an toàn. Dùng hỗn hợp đắp lên da 15 phút rồi rửa mặt lại với nước. Đối với phương pháp làm đẹp này, bạn nên áp dụng 2 lần/ tuần.

Bài viết được trích nguồn từ: https://phauthuatham.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top