Công việc bận rộn, không có nhiều thời gian vận động… khiến cho mỡ thừa tích tụ đặc biết tại vùng bụng. Bạn luôn tìm kiếm cho mình các cách giảm mỡ bụng khác nhau nhưng hiệu quả đem lại không được như mong muốn của bạn? Vậy tại sao bạn không thử áp dụng các cách giảm cân hiệu quả nhanh chóng nhất sau đây để có thể bỏ túi cho mình một phương pháp tốt nhất nhé!

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng thừa mỡ ở vùng bụng

Mỡ bụng là thường gặp ở chị em phụ nữ, tình trạng này gây khó khăn cho chị em khi lựa chọn trang phục, một số khác lại mất tự tin. Vậy mỡ bụng tích tụ nhiều do đâu?

Ngồi nhiều: trường hợp này thường dễ gặp ở chị em phụ nữ dân văn phòng. Thời gian ngồi nhiều ít vận động đi lại khiến mỡ tích tụ ngày một nhiều ở vòng 2.
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: nhổ răng khôn có đau không
Bị stress: nếu cơ thể bạn bị stress, mất ngủ và luôn trong cảm giác mệt mỏi, sẽ làm gián đoạn quá trình sản xuất leptin, các hoocmon giúp điều chỉnh sự thèm ăn và chuyển hóa. Vì vậy, những người stress là những người luôn có ham muốn thèm ăn chất béo nhiều hơn, dẫn đến tình trạng béo bụng và tăng cân vùn vụt.

 Cách giảm mỡ bụng cấp tốc cho chị em

Cách giảm mỡ bụng cấp tốc cho chị em

Hiện nay, có rất nhiều cách giảm mỡ bụng cấp tốc khác nhau để cho chị em có thể lựa chọn. Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho chị em một số cách giảm cân hiệu quả được nhiều người áp dụng:

Giảm mỡ bụng cấp tốc bằng cách xông hơi

Xông hơi mỗi ngày trong vòng khoảng 20 phút tương đương với quá trình vận động mạnh, luyện tập các bộ môn thể thao. Bởi mỗi lần xông hơi, cơ thể của bạn có thể tiêu hao đến 600 kcal. Sau thời gian kết thúc xông hơi có thể giảm được 0.8 – 1 kg. Tuy nhiên, mỗi một người cần phải kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày.

Hít đất để giảm mỡ bụng nhanh chóng

Đây là bài tập tốt cho cơ bắp, thực hiện hít đất khoảng tầm 20 – 30 lượt/ ngày sẽ giúp săn chắc cơ vùng bụng. Đồng thời, tránh được tình trạng da vùng bụng chùng nhão và chảy xệ.

Tuy nhiên, cần phải lựa chọn được thời điểm tốt nhất để tập luyện. Nên thực hiện vào mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ là tốt nhất.

Sử dụng chuối và trà nóng

Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa, có khả năng đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể của bạn. Ngoài ra, trong chuối còn chứa nhiều thành phần khác rất tốt cho hệ thần kinh, giúp giải tỏa được căng thẳng, mệt mỏi. Ăn chuối thường xuyên mỗi ngày cũng là một trong những cách giảm mỡ bụng cấp tốc được nhiều chị em áp dụng.

Bổ sung thêm một ly trà nóng sau mỗi bữa ăn là cách đánh tan được lượng mỡ ở vòng 2 hiệu quả. Các bạn có thể uống nước trà hay nước lọc mỗi ngày, tuy nhiên không nên uống vào bữa tối sẽ khiến bạn mất ngủ.

Ăn bí đao để giảm mỡ bụng

Đây là một cách rất hiệu quả nhưng bạn không nên lạm dụng quá lâu vì có thể ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa. Bí đao gọt vỏ, bỏ ruột xắt thành miếng vừa ăn rồi nấu canh hoặc luộc, hấp ăn mỗi ngày. Nếu cần giảm cân, giảm mỡ nhanh bạn nên kết hợp thực đơn bí đao với ức gà luộc hoặc trứng luộc trong 1 đến 2 tuần.

Lưu ý là bạn không nên uống nhiều nước ép bí đao sống để giảm mỡ bụng bởi chúng sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top