Tẩy trắng răng an toàn ở đâu là mối băn khoăn của nhiều khách hàng khi muốn có một hàm răng trắng sáng và thu hút hơn. Thực tế, với các cơ sở nha khoa mọc lên ngày càng nhiều như hiện nay thì việc tìm được một địa chỉ tin cậy không phải là chuyện dễ dàng.

Công dụng làm trắng răng của hành tây

Nếu trong nhà bếp có sẵn hành tây thì bạn có thể thực hiện tẩy trắng răng mà không tốn đến 1 xu. Công thức cho tẩy trắng răng cũng khá đơn giản và bạn có thể tự thực hiện tại nhà mà không mất quá nhiều thời gian.

Theo một nghiên cứu gần đây thì trong loại thực phẩm này có chứa một lượng rất dồi dào Thiosulfinates và Thiosufonates. Đây là hai chất được chứng minh là có tác dụng kiểm soát viêm nhiễm và loại bỏ mảng bám vi khuẩn trên răng rất tốt. Nếu sử dụng thường xuyên hành tây thì khả năng hàm răng của bạn sáng bóng lên từng ngày là điều khả thi.

Cách làm trắng răng nhanh hơn hành tây

Bản chất của các phương pháp làm trắng răng tự nhiên thường chỉ làm sáng răng từ 1-2 độ so với màu răng ban đầu mà không thể làm sáng răng và chỉ áp dụng đối với các trường hợp xỉn màu nhẹ. Do đó, trường hợp bạn bị xỉn màu nặng thì tẩy trắng răng với hành tây không có hiệu quả cao mà nên sử dụng biện pháp làm trắng chuyên khoa WhiteMax. Đây hiện được đánh giá là công nghệ tẩy trắng răng tốt nhất.

+ Làm răng sáng bóng chỉ sau 1h đồng hồ. Thuốc tẩy trắng sẽ được kích hoạt thông qua ánh sáng laser, tác dụng sâu vào bên trong cấu trúc răng, cắt đứt các chuỗi protein gây màu trên răng một cách nhanh chóng.

+ Thuốc tẩy trắng đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn WHO, không gây nên cảm giác ê buốt răng.

+ Duy trì hiệu quả tới 5 năm mà không bị xỉn màu trở lại.

Với những ưu điểm nêu trên thì bạn hông phải băn khoăn khi lựa chọn WhiteMax để đánh bay những mảng ố vàng trên răng.
 
Top