Nhiều người muốn sở hữu một hàm răng trắng đẹp nhưng không muốn tác động nhiều đến răng như các biện pháp gắn răng sứ thì tẩy trắng răng là giải pháp hiệu quả. Trong rất nhiều các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay thì tẩy trắng răng công nghệ hiện đại cũng là 1 phương pháp rất nhiều người thường dùng. Vậy tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền? Chúng ta cùng tìm hiểu rõ về vấn đề này nhé!

Răng trắng sáng hơn với muối và baking soda

Baking soda có thành phần chính là Natri hiđrocacbonat. Bạn có thể sử dụng cách làm trắng răng tại nhà với muối kết hợp với baking soda tại nhà hiệu quả.


Baking soda được sử dụng thay thế cho kem đánh răng và cũng là thành phần chính trong kem đánh răng mà 1 số nhà sản xuất ứng dụng, coi đó như bí quyết làm trắng răng hiệu quả. Thực hiện niềng răng ở đâu tốt nhất hiện nay có ai biết không?

Cách thực hiện như sau: Trộn lẫn 1 thìa baking soda với 1 ít nước cốt chanh, sau đó dùng bông chấm vào hỗn hợp và lau lên mặt răng của bạn. Giữ cho hỗn hợp trên răng khoảng 2 phút rồi dùng súc miệng kỹ lại với nước sạch. Do hỗn hợp này có tính tẩy mạnh nên chỉ thực hiện 1 -2 lần/tuần mà thôi, không nên lạm dụng thực hiện nhiều.

Tẩy trắng răng với công nghệ Laser Whitening

Tẩy trắng răng Laser Whitening là phương pháp làm răng trắng được nhiều người thực hiện và tin tưởng với 3 ưu điểm vượt trội mà không phải phương pháp làm trắng răng nào cũng có thể thực hiện được.

Phương pháp làm trắng răng bằng Laser không làm hại tới cấu trúc quanh răng cũng như men răng bên ngoài bảo vệ răng. Thuốc tẩy trắng được sử dụng với nồng độ cho phép của Tổ chức Y tế Thế giới, an toàn với con người, không có phản ứng phụ phát sinh.

Quá trình tẩy trắng giúp màu răng trắng sáng hơn, không gây ê buốt răng. Mô răng được bảo vệ nhờ chất flour có thể giúp răng chắc khỏe hơn. Ánh sáng từ tia Laser chỉ tác dụng lên thuốc tẩy trắng, làm cho thuốc ngấm sâu và làm trắng răng.
 
Top