Thiếu tự tin, ngại ngùng với hàm răng ố vàng của mình khiến bản thân bị hạn chế về khả năng giao tiếp, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc, các mối quan hệ. Hàm răng ố vàng làm cho bạn thắc mắc khá nhiều về địa chỉ tẩy trắng răng ở đâu an toàn và tẩy trắng răng bằng laser có hại không hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu và giải đáp thắc mắc của bạn nhé!

Tẩy trắng răng với baking soda và giấm

Hiện nay, có rất nhiều loại giấm khác nhau, nhưng chỉ có giấm gạo và giấm táo mới có khả năng kết hợp với baking soda để làm trắng răng. Cách làm trắng răng bằng baking soda và giấm cũng khá đơn giản. Cách thực hiện như sau:


Bước 1: Chuẩn bị bột baking soda, giấm gạo (hoặc giấm táo), đồ đựng và tăm bông.

Bước 2: Bạn thực hiện trộn các nguyên liệu giấm và baking soda lại với nhau thành một hỗn hợp loãng (tức là tỉ lệ giấm sẽ cao hơn baking soda).

Bước 3: Nhúng tăm bông vào hỗn hợp và đưa lên răng, giữ hỗn hợp trên răng khoảng từ 2 – 3 phút.

Bước 4: Thấm tiếp hỗn hợp đưa lên răng lần 2 và chà đầu tăm bông lên thân răng, chú ý đến cả những kẽ răng và mặt trong thân răng.

Bước 5: Chải răng lại bằng kem đánh răng vì mùi giấm sẽ khá khó chịu. Lưu ý: Tẩy trắng răng có hại không khi baking soda và giấm đều có tính axit khá cao, cũng giống như khi kết hợp với nước chanh, bạn chỉ nên sử dụng 1 lần/tuần để không gây ra những tác dụng phụ.

Đối tượng của công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax

Những người phù hợp với dịch vụ tẩy trắng răng là người có hàm răng cũng như nướu khỏe, Nếu như phát hiện bệnh nhân có răng sâu, vết nứt, cao răng, viêm nướu… thì trước hết bác sĩ sẽ hỗ trợ điều trị xong sau đó mới thực hiện quy trình tẩy trắng răng. Tẩy trắng răng WhiteMax dành cho những trường hợp:

+ Răng ố vàng do mảng bám thực phẩm.

+ Răng bị nhiễm màu do thuốc lá.

+ Răng nhiễm màu kháng sinh nhẹ.


Lưu ý trẻ em dưới 16 tuổi, phụ nữ có thai và những ai bị dị ứng với peroxide, glycerin được khuyến cáo không nên thực hiện tẩy trắng răng. Ngoài ra, phương pháp này không áp dụng hiệu quả với trường hợp bị nhiễm màu quá nặng do thuốc kháng sinh.
 
Top