Cấy ghép răng implant có hiệu quả không? Cấy ghép implant là giải pháp phục hình răng đã mất phổ biến hiện nay, giúp khôi phục chức năng ăn nhai và duy trì thẩm mỹ cho toàn hàm răng. Tuy nhiên, với nhiều người, bên cạnh các phương pháp trồng răng giả truyền thống thì cấy ghép implant vẫn còn là một thông tin xa lạ. Tìm hiểu thêm bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu bạn nên tìm hiểu. 

Cấy ghép implant có hiệu quả gì không?

Mất răng không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai, khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp, ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như công việc của bạn. Nếu không phục hồi kịp thời thì các răng trên cung hàm sẽ dịch chuyển về vị trí răng mất, gây ra tình trạng răng lệch lạc, khuôn mặt biến dạng do tiêu xương. Chính vì vậy, trồng răng implant là giải pháp tối ưu giúp bạn khắc phục tình trạng này. Cấy ghép implant và bọc răng sứ cho răng khểnh quy trình nào thực hiện nhanh hơn?

Cấy ghép implant có hiệu quả gì không?

Cấy ghép răng Implant là phương pháp dùng một trụ Implant được làm từ chất liệu Titanium – một chất liệu an toàn hay được dùng trong y tế, cắm thảng vào xương hàm của bạn để thay thế cho chân răng đã mất. Sau đó trụ Implant này sẽ cần có thời gian để tích hợp với xương hàm và nướu một cách chắc chắn. 

Sau khoảng 3 tháng, khi trụ Implant đã tích hợp hoàn hảo, các bác sĩ sẽ tiến hành chụp răng sứ lên trên. Khi đã kết thúc quá trình cấy ghép răng Implant bạn sẽ có được chiếc răng giả thay thế cho răng thật đã mất một cách rất vững chắc, màu sắc và đường nét hoàn toàn tự nhiên như răng thật.

Làm sao để biết cấy ghép răng implant ở đâu tốt?

Khi mà nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao thì có rất nhiều cơ sở nha khoa mọc lên, để lựa chọn được phòng nha uy tín không phải là điều dễ dàng. Để biết được cấy ghép răng implant ở đâu tốt, bạn cần dựa vào các tiêu chí sau đây. 

- Có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm: Kỹ thuật cũng như tay nghề của bác sĩ đóng vai trò rất quan trọng quyết định đến sự thành công của ca cấy ghép implant. Bác sĩ có tay nghề giỏi sẽ đặt trụ đúng vị trí, trồng răng đúng quy trình, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

- Thiết bị nha khoa hiện đại: Kỹ thuật trồng răng implant tương đối khó nên cần sự hỗ trợ của thiết bị máy móc hiện đại, giúp quá trình trồng răng diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

- Vật liệu tốt: Nha khoa uy tín cần có trụ implant, răng sứ chất lượng cao, hàng chính hãng được chế tạo theo đúng tiêu chuẩn, có chế độ bảo hành cho khách hàng.

Những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên hy vọng đã giúp bạn trả lời được câu hỏi cấy ghép răng implant ở đâu tốt. Nếu vẫn còn điều gì thắc mắc về dịch vụ trồng răng giả, bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được giải đáp.

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvuniengrangtrongsuot.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top