Thưa bác sỹ, em muốn hỏi bác sỹ là niềng răng mắc cài sứ có đau không ạ? Em có thấy rất nhiều người phải đi phẫu thuật mà em sợ phẫu thuật. Chính vì vậy em muốn hỏi bác sỹ niềng răng móm có được không ạ mong bác sỹ giải đáp chi tiết cho em, em cảm ơn bác sỹ!

Niềng răng thưa là như thế nào?

Niềng răng là kĩ thuật chỉnh nha khắc phục tình trạng răng thưa, răng mọc lệch lạc, sai khớp cắn các mức độ. Thưa răng có thể khắc phục bằng những biện pháp khác nhau – sự tiến bộ trong nha khoa đã đem đến cho khách hàng ngày càng nhiều lựa chọn hơn. Có thể kể đến phương pháp: bọc veneer, úp răng sứ và niềng răng. Vấn đề có nên bọc răng sứ titan bạn nên tìm hiểu. 


Trong số các phương pháp này thì niềng răng được xem là phương thức khắc phục hiệu quả và cho kết quả bền vững nhất. Thực tế, hai vấn đề quan tâm hàng đầu của bệnh nhân chỉnh nha khi có ý định niềng răng chính là thời gian và chi phí.

Phải làm thế nào để niềng răng thưa nhanh và đạt kết quả tốt?

Niềng răng thưa là một kỹ thuật nha khoa đòi hỏi bác sỹ phải am hiểu về niềng răng, nhiều kinh nghiệm, tay nghề giỏi. Do đó, để không phải lo lắng niềng răng thưa mất bao lâu đạt được kết quả niềng răng thưa tốt, thời gian điều trị nhanh chóng và an toàn, bạn nên tìm tới địa chỉ nha khoa uy tín để thăm khám và điều trị.

Với một bác sỹ giỏi và máy móc hiện đại tại cơ sở nha khoa uy tín sẽ giúp việc thăm khám chính xác, lộ trình điều trị rõ ràng. Điều này không chỉ giúp việc điều trị chỉnh răng thưa hiệu quả, đạt kết quả tốt mà còn giúp thời gian niềng răng đúng kế hoạch.


Ngoài ra, để có thể rút ngắn thời gian niềng răng thưa, trong suốt quá trình điều trị, bạn cần thực hiện nghiêm túc các chỉ dẫn từ bác sỹ. Việc kiêng tránh khi ăn uống, có chế độ chăm sóc răng miệng tốt sẽ giúp tránh được những vấn đề liên quan tới răng miệng hoặc hư hỏng khí cụ niềng răng thưa. Tuân thủ đúng các chỉ dẫn khi niềng răng vừa giúp đẩy nhanh hiệu quả chỉnh nha, vùa giúp rút ngắn thời gian niềng răng nhanh hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top