Răng khểnh hay còn được gọi là răng số 3 hay răng nanh có nhiệm vụ xé thức ăn. Răng khểnh sẽ làm cho bạn có nụ cười duyên dáng hơn, nhưng niềng răng trong suốt mất bao lâu vẫn là băn khoăn của nhiều người.

Răng thưa điều chỉnh bằng cách nào?

Giải pháp chỉnh răng cửa thưa giúp bạn xóa bỏ những vấn đề khó khăn khi ăn nhai, hay đơn thuần là vệ sinh răng miệng hằng ngày. Bằng kỹ thuật nha khoa tiên tiến nhanh chóng dịch chuyển, sắp xếp các răng trở nên đồng đều, khít sát, tạo nụ cười duyên dáng, tự tin. Có thể bạn chưa biết bọc răng sứ loại nào tốt nhất hãy tìm hiểu ngay.


Răng cửa thưa có rất nhiều cách khắc phục bằng hai phương thức chính: niềng và không niềng răng. Sau khi áp dụng các phương pháp này, những khe răng đều sẽ được “xóa sổ”, hàm răng sẽ sát khít lại với nhau, thẩm mỹ, đều đặn và liền mạch.

Niềng răng khểnh mất bao lâu thì đạt hiệu quả cao?

Niềng răng khểnh mất bao lâu, điều quan trọng là các bác sĩ phải biết rõ tình trạng răng của bạn hiện ra sao. Nếu hàm răng của bạn chỉ phải niềng 2 chiếc răng khểnh thì sẽ nhanh hơn so với niềng răng cả hàm.

Thông thường, một ca niềng răng có thể kéo dài từ 1 – 3 năm chứ không phải 1 – 2 tháng điều trị như một vài người đồn đoán. 


Tuy nhiên, thời gian này có thể rút ngắn lại tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người, chuyên môn của bác sĩ nha khoa, loại khí cụ sử dụng, kỹ thuật niềng răng,…Do đó, bạn không nên quá vội vàng mà tháo niềng răng sớm bởi sau khi tháo niềng răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346


Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top