Em muốn đi niềng răng để khắc phục răng hô nhưng em rất ngại và mất tự tin khi đeo niềng . Gần đây em có tìm hiểu niềng răng trong suốt có thể đảm bảo được tính thẩm mỹ nhưng em vẫn lo lắng niềng răng hô có cần nhổ răng không. Bác sỹ có thể tư vấn giúp em được không ạ? Em cảm ơn!

Vì sao bạn nên lựa chọn niềng răng trong suốt?

- Niềng răng trong suốt Invisalign tạo cảm giác dễ chịu vì không có mắc cài hay dây cung làm kích ứng lợi hoặc khoang miệng. Vấn đề bọc răng sứ giữ được bao lâu ai cũng nên tìm hiểu. 
- Invisalign gần như vô hình mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao với một bộ khay được thiết kế riêng cho từng bệnh nhân.


- Với khay niềng răng invisalign bệnh nhân có thể tự tháo ra được khi ăn uống, chải răng và làm sạch răng hoặc tháo ra vào các dịp đặc biệt.

- Sử dụng công nghệ tiên tiến có thể mô phỏng chi tiết và tuỳ chỉnh kế hoạch điều trị cho phù hợp với từng bệnh nhân.

Thắc mắc niềng răng trong suốt có đau không?

Về bản chất, cơ chế hoạt động của niềng răng trong suốt là dựa vào lực tác động của các khay niềng răng dựa vào các điểm chịu lực để di chuyển răng về vị trí mong muốn. Khác với mắc cài, khay niềng không linh động nhiều khi tạo lực kéo, bởi vậy trong quá trình niềng răng bạn thải thay từ 25–40 bộ khay tùy vào từng trường hợp niềng răng đơn giản hay phức tạp.

Niềng răng trong suốt có đau không vì thế sẽ không gây đau nhức như bạn nghĩ. Chỉ có trong thời gian đầu, khi mang khay niềng chưa quen bạn sẽ có cảm giác hơi cộm, vướng víu và gặp khó khăn trong khi ăn nhai. 


Tuy nhiên, vì khay niềng có thể tháo ra lắp vào linh động nên bạn hoàn toàn yên tâm. Hơn nữa, thực hiện quá trình niềng răng trong suốt, những nguy cơ mắc các bệnh lý răng miệng cũng được giảm thiểu đáng kể.

Khi lựa chọn niềng răng trong suốt eCligner, bạn có thể yên tâm bởi khay niềng cấu tạo thành một khối, không có trường hợp bị bong tuột như mắc cài vì thế không làm tổn thương nướu và các mô mềm.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top