Massage mặt tại nhà không những giúp chị em có một làn da đẹp như mong muốn còn giúp gương mặt của bạn thọn gọn hơn rất nhiều.

Hướng dẫn massage mặt đúng cách giảm vết nhăn hiệu quả

Việc dành 15 phút mỗi ngày để massage mặt không những giúp chị em có một làn da căng mịn, trẻ trung mà còn giúp chị em thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi.
>> Thông tin nha khoa tham khảo: trồng răng implant có đau không
Massage mặt đúng cách sẽ kích thích các mạch máu lưu thông tốt hơn, ngăn ngừa vết nhăn và làm da trẻ hóa. Việc massage mặt không khó nhưng bạn phải làm đúng kỹ thuật thì mới cho hiệu quả cao. Nếu bạn chưa biết về cách massage mặt thì có thể làm theo các bước sau đây.

Bước 1: Massage vùng mắt và má

Hãy đặt ngón tay trỏ và ngón giữa song song với mắt, đưa tay kéo dần lên trên theo hình vòng tròn. Hãy thực hiện nhẹ nhàng để kích thích các mạch máu lưu thông giúp da mịn màng hơn.

Bước 2: Massage vùng trán

Sau khi đã massage mắt và má xong, hãy chuyển lên massage vùng trán. Đầu tiên đặt tay ở vùng trán rồi kéo xuống tạo thành một vòng tròn. Cách này sẽ giúp chúng ta xóa đi những vết nhăn ở trán và khuôn mặt sẽ trở nên trẻ trung hơn.

Bước 3: Xoa da vùng má

Hãy dùng tay xoa xoa ở má theo hình vòng tròn, lặp đi lặp lại khoảng 20 lần. Cách này không những giúp da căng mịn hơn mà còn giúp bạn thư giãn và thoải mái hơn.

 Massage mặt kết hợp với nguyên liệu tự nhiên

Bước 4: Massage vùng khóe miệng

Nhiều người massage mặt nhưng lại bỏ qua vùng miệng. Bạn hãy để 2 ngón tay trỏ đặt ở viền môi bên trái rồi kéo lên, điều này sẽ giúp xóa những vết nhăn ở khóe miệng, giúp da căng đều. Tương tự, hãy lặp lại động tác này với viền môi bên phải.

Bước 5: Massage toàn mặt

Sau khi đã thực hiện xong những bước trên, bạn hãy massage lại toàn mặt. Hãy dùng ngón tay trỏ đặt cạnh sống mũi, vuốt nhẹ ra hai bên, lặp đi lặp lại động tác này 10 lần.

>>Tin về làm đẹp: cách giảm cân hiệu quả nhất


Massage mặt kết hợp với nguyên liệu tự nhiên

Để massage mặt có hiệu quả cao hơn bạn có thể dùng các loại nguyên liệu tự nhiên để kết hợp. Điều này sẽ tăng hiệu quả cao hơn.

Massage da mặt tại nhà với dầu dừa
Lấy một lượng dầu dừa vừa đủ, xoa đều một lớp mỏng lên mặt, sau đó massage da nhẹ nhàng để dầu dừa thẩm thấu vào da, sau đó rửa sạch mặt bằng nước thường,

Công thức này phù hợp cho việc chăm sóc da mặt khô tại nhà, bởi dầu dừa cung cấp rất nhiều độ ẩm nuôi dưỡng làn da.

Massage da mặt tại nhà bằng sữa tươi
Dùng 50ml sữa tươi không đường, trộn chung với 2-3 thìa mât ong nguyên chất. Thoa đều hỗn hợp này lên da, sau đó cũng kết hợp massge nhẹ nhàng trong vòng 15 phút, rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm. Công thức này đặc biệt phù hợp với chăm sóc da mặt bị cháy nắng, da dầu và da hỗn hợp.

Massage da mặt tại nhà với muối
Muối là một nguyên liệu tự nhiên cũng là một gia vị không thể thiếu trong đời sống con người, nhưng nó cũng có tác dụng làm đẹp khá bất ngờ.

Như vậy, việc massage mặt đúng cách không những giúp chị em có làn da trẻ đẹp mà còn giúp chị e giải tỏa được những căng thẳng và mệt mỏi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn hiểu hơn về cách làm đẹp da mặt đơn giản mà hiệu quả. Nếu còn điều gì chưa hiều, hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvucayghepimplantmini.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top