Nha khoa răng sứ được chỉ định cho những khách hàng gặp các khuyết điểm về hình dạng và màu sắc trên răng hoặc bị mất răng có nhu cầu trồng lại răng mới. Hiện nay, khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại răng sứ có chế tác giống hệt răng thật về hình dạng, màu sắc, cải thiện tối đa thẩm mỹ và hoàn thiện chức năng ăn nhai.

Nha khoa răng sứ bao gồm những kỹ thuật nào?

Hiện nay, tùy thuộc vào từng tình trạng mất răng và các khuyết điểm trên răng, bác sĩ thực hiện thăm khám và có những chỉ định cụ thể cho từng bệnh nhân. Theo đó, bạn có thể phục hình nha khoa răng sứ khi bị mất răng với những kỹ thuật sau:
Mỗi khuyết điểm phù hợp với một kỹ thuật phục hình khác nhau*

Hàm giả tháo lắp

Là loại hình nha khoa răng sứ mà bệnh nhân có thể tự mang vào và lấy ra để làm vệ sinh hàng ngày một cách dễ dàng. Loại phục hình này thường được bác sĩ chỉ định khi bạn mất nhiều hay toàn bộ răng. Làm răng giả tháo lắp có thể làm trên nền hàm nhựa hoặc nền khung kim loại với các lựa chọn về chất liệu: nhựa cứng, nhựa mềm, khung titan, khung kim loại thường.

Nha khoa răng sứ cố định

Phương pháp nha khoa răng sứ này có nhiều ưu điểm hơn so với phục hình tháo lắp phù hợp cho những người trẻ tuổi bị mất răng. Vì đa phần người trẻ tuổi, ngoài những răng bị mất ra, các răng còn lại đều có sức khỏe và độ chắc nhất định, đủ để thực hiện những kỹ thuật nha khoa răng sứ như cầu răng, Inlay, Onlay… vốn đòi hỏi phải mài nhỏ răng.

Cấy ghép răng Implant 

Trồng răng implant là một thành tựu nha khoa mang tính cách mạng có thể giúp một hay nhiều chiếc răng bị mất mọc lại được ngay cả khi bạn đã già đi. Kỹ thuật nha khoa răng sứ hiện đại này phù hợp cho mọi độ tuổi, mọi tình trạng mất răng dù là mất răng đơn lẻ hay mất răng toàn hàm mà vẫn cho bệnh nhân một cảm giác ăn nhai, giao tiếp như chính hàm răng thật của họ. 
Thực hiện phục hình răng tại cơ sở nha khoa uy tín*

Các dòng răng sứ được đánh giá vượt trội

Hiện nay có rất nhiều các loại răng sứ cao cấp và mỗi loại thì đều có mức giá là khác nhau. Nhưng vượt trội và có lượng khách sử dụng nhiều không thể không nhắc đến những loại răng sứ như sau:

Răng sứ ceramill: Với các đối tượng có chuyên môn nha khoa thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với răng sứ Ceramill loại răng sứ cao cấp của Đức được thiết kế rất tinh tế, sắc sảo với màu trắng sáng, bóng và sống động tự nhiên không đen, không bám cặn. Không những thế răng sứ cao cấp Ceramill còn được giới chuyên môn đánh giá cao về tính thẩm mỹ, tính an toàn, độ bền, đảm bảo chức năng ăn nhai và cảm nhận vị thức ăn như bình thường.

Răng sứ cercon HT: Răng sứ Cercon HT có thể hiểu là một loại răng sứ không kim loại. Bao gồm một lớp sườn ở bên trong là chất Zirconia và lớp ngoài là chất Cercon. Ưu điểm lớn nhất của dòng răng sứ này chính là khi chúng ta ăn uống bất kỳ loại thức ăn gì thì cũng không sợ bị bám thức ăn vào răng và dù bạn có sử dụng thời gian lâu như thế nào cũng không lo sợ bị phai màu. 

Răng sứ veneer: Với dòng răng sứ cao cấp này bạn có ngay cơ hội sở hữu một hàm răng trắng sáng như thật, chẳng ai nhận ra là bạn đã làm răng và nghĩ ngay rằng đó chính là những chiếc răng thật của bạn. Không chỉ vậy mà loại răng sứ này lại cho độ bền rất cao, bạn có thể sử dụng trong nhiều năm mà không có bất kỳ một dấu hiệu gì xuống cấp cả.
Có nhiều loại răng sứ để bạn lựa chọn*
Răng sứ nacera: Răng sứ Nacera của Đức là loại răng sứ cao cấp được cung cấp độc quyền bởi tập đoàn Doceram. Loại hình nha khoa răng sứ với loại răng không kim loại này được các bác sĩ chuyên nha khoa đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ , độ bền, chắc và khả năng chịu lực.

Răng sứ katana: Răng sứ Katana đang là một trong số những loại răng sứ cao cấp nhất hiện nay. Toàn bộ phần răng được làm từ sứ và được nhập từ Nhật Bản. Có thể dễ dàng nhận thấy rằng phía trong là một khung sườn chịu lực, có độ cứng rất cao và tính tương hợp sinh học rất tốt. Khi bạn sử dụng loại răng sứ này mang lại độ thẩm mỹ khá cao.
 
Top