Rửa mặt bằng sữa tươi là bí quyết làm đẹp da tuyệt vời, là sự lựa chọn thông minh cho những ai muốn sở hữu làn da trắng mịn màng như da em bé. Bài viết sau hướng dẫn cách rửa mặt bằng sữa tươi đúng cách, hãy áp dụng và cảm nhận sự thay đổi từng ngày trên gương mặt đáng yêu của bạn nhé!
Thông tin tham khảo từ nha khoa: trồng răng giả cố định giá bao nhiêu
Rửa mặt bằng sữa tươi đúng chuẩn

Rửa mặt bằng sữa tươi đúng cách sẽ làm tăng hiệu quả quá trình chăm sóc da và mang lại cho bạn một làn da tươi trẻ. Nên rửa mặt bằng sữa tươi 2 lần vào buổi sáng và tối theo các bước dưới đây.

Bước 1:Bởi bột yến mạch tồn tại thành từng hạt mảnh nên việc đầu tiên bạn cần làm đó là xay nhuyễn bột yến mạch bằng máy xay sinh tố. Trộn ½ bát con yến mạch và sữa tươi thành hỗn hợp đặc sánh( có thể thêm 1 chút nước)

Bước 2: làm ẩm da mặt với nước giúp cho lớp mặt nạ dễ dàng bám trên da và các dưỡng chất theo đó thẩm thấu vào lớp biểu bì dưới da dễ dàng hơn

Bước 3:Thoa đều hỗn hợp trên lên da. Kết hợp động tác dùng tay massage nhẹ nhàng khắp khuôn mặt giúp da săn chắc mịn màng. Sữa tươi không chỉ giúp làm ẩm mà còn có tác dụng làm mềm mịn, trắng da mà còn giúp tẩy tế bào chết hiệu quả

Bước 4: Rửa sạch mặt bằng nước lạnh
Nước lạnh giúp da bạn trở nên săn chắc hơn. Lưu thông khí huyết dưới da tốt hơn.


Rửa mặt bằng sữa tươi đúng chuẩn

Tẩy da chết với sửa tươi
Không tẩy da chết thường xuyên sẽ khiến da bị sần sùi và khô ráp. Vì thế nên tấy da chết 2 lần/tuần bằng sưa tươi để giúp làn da sang hơn. Nhưng chỉ nên áp dụng chế độ tẩy da chết với sữa tươi không đường và không nên sử dụng những loại mỹ phẩm khác vì sẽ có nhiều tác động không tốt cho da. 

Bạn trộn 1 muỗng sửa tươi với 1 muỗng cà phê dầu dừa cùng một chút muối hột rồi xoa nhẹ lên da trong 5 phút. Tiếp đến rửa sạch lại bằng nước ấm, thực hiện thường xuyên sẽ thấy da trắng lên.

>>Làm đẹp mỗi ngày: cách giảm cân hiệu quả nhất


Mặt nạ sữa tươi
Sửa mặt sạch và lau khô, dùng bông gòn thấm vào sữa tươi không đường và thoa đều lên mặt. Làm 3 lần liên tiếp cho đến khi mặt thấm hết sữa, kết hợp với việc massage mặt nhẹ nhàng theo vòng tròn. Để mặt như vậy khoảng 15-20 phút để các dưỡng chất có trong sữa thấm hết vào da rồi rửa lại với nước sạch.

Mặt nạ khoai tây sữa tươi
Luộc một củ khoai tây cho chín và nghiền nát rồi cho thêm vào 2 muỗng sữa tươi không đường, trộn đều lên thành hỗn hợp sệt. Bôi hỗn hợp đó lên mặt và nằm thư giản khoảng 30 phút cho đến khi khoai tây khô lại, sau đó rửa sạch lại với nước. 

Dùng sửa tươi trị da khô
Bạn trộn đều một chén sửa tươi cùng 1 chén nước ép cà rốt và 1 chén nước cam nguyên chất rồi trộn đều chúng lại với nhau. Thoa hỗn hợp này lên da để trong 15 phút rồi rửa lại với nước, kiên trì thực hiện rửa mặt bằng sửa tươi với cách này 2 lần/tuần sẽ cho bạn một làn da căng mịn và tràn đầy sức sống.

Sữa tươi chữa cháy năng
Nếu chẳng may bạn bị cháy nắng và đang lo lắng không biết làm cách nào để xoa dịu đi những vết đấy. Với hỗn hợp sữa tươi không đường cùng nước và muối tinh, làn da của bạn sẽ được phục hồi và những vết cháy nắng sẽ được làm mát.

Bài viết được trích nguồn tại: https://taytrangranglaserwhitening.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top