Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, các công nghệ tẩy trắng răng được nghiên cứu và cho ra đời mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, giúp khách hàng nhanh chóng loại bỏ được các vết ố vàng trên hàm răng, đồng thời sở hữu hàm răng trắng sáng, đều màu dài lâu. Hiện nay, công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright chính là một trong những phương pháp làm trắng răng được đông đảo khách hàng trên cả nước yêu thích hiện nay.
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: trồng răng implant có nguy hiểm không
Ưu điểm  tẩy trắng răng bằng bleachbright 

Phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ bleachbright chính là sự kết hợp đặc biệt giữa chất gel làm trắng với các bước sóng chính xác của hệ thống ánh sáng đèn Laser giúp loại bỏ mọi mảng bám hoặc các vệt ố vàng trên bề mặt răng. 

Nhất là với nồng độ thuốc tẩy của kỹ thuật tẩy trắng răng bằng công nghệ BleachBright chỉ là 12%, sẽ giúp bạn yên tâm khi thực hiện điều trị tẩy trắng răng bởi tính an toàn, bạn có thể thực hiện nhiều lần để hàm răng có được độ sáng như mình mong muốn. Vì những ưu điểm vượt trội này mà tẩy trắng răng bằng công nghệ BleachBright là cách làm trắng răng rất thành công và đã có mặt tại hơn 40 quốc gia với sự tin tưởng của hàng ngàn trung tâm nha khoa. 

Ưu điểm  tẩy trắng răng bằng bleachbright

Ưu điểm nổi bật của phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ BleachBright là: 

Không đau, không buốt ê ẩm trong quá trình tẩy và sau khi tẩy. 

Không cần uống thuốc giảm ê, giảm đau. 

Quá trình thực hiện cực kỳ đơn giản với thời gian ngắn tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân trong suốt quá trình thực hiện. 

Thời gian tẩy cực ngắn (khoảng 20 – 40 phút). 

Không cần cách ly nướu, bảo vệ môi, lợi của bạn, thoa thuốc trực tiếp lên răng. 

Hiệu quả trắng sáng rất tốt. 

Thông thường, kết quả tẩy trắng răng bằng công nghệ BleachBright có thể duy trì được nhiều năm. Tuy nhiên, điều này cũng phụ thuộc vào việc bạn có hút thuốc, sử dụng thức uống hoặc thực phẩm có màu đậm (như rượu vang đỏ, cà phê hay thuốc lá…) hay không. 

Tẩy trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên

Bên cạnh việc tẩy trắng răng bằng công nghệ này ra thì bạn có thể sử dụng một số nguyên liệu tự nhiên tại nhà để tẩy trắng như: 

Dùng baking soda và nước cốt chanh 
Baking soda hay thuốc muối là nguyên liệu dễ dàng tìm thấy trong căn bếp nhà bạn. Thuốc muối giúp loại bỏ các vết xỉn màu trên bề mặt răng, đồng thời làm giảm nồng độ a-xít trong miệng. Hãy trộn thuốc muối với một ít nước cốt chanh rồi dùng bàn chải chà lên răng. Để hỗn hợp này thấm khoảng vài phút rồi súc miệng lại bằng nước sạch. 

Vỏ chuối 
Chuối là một loại quả thực sự tốt cho sức khỏe của bạn, trong khi đó vỏ chuối lại thực sự rất hữu ích đối với răng. Đây là một trong những cách nhanh nhất để làm trắng răng. Tất cả những gì bạn cần làm là dùng vỏ chuối chà nhẹ nhàng lên răng trong vòng 2 phút, sau đó đánh răng lại thật sạch và súc miệng. Các vitamin D và khoáng trong vỏ chuối sẽ giúp bạn có một hàm răng trắng bóng và nụ cười rạng rỡ. 

Chia sẻ: massage giúp mặt thon gọn hiện nay là gì?


Bài viết trích nguồn tại: https://nhakhoarangsudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top