Giá niềng răng mắc cài sứ dây trong hiện đang được nhiều người quan tâm khi có ý định niềng răng để khắc phục nhược điểm hàm răng. Một số thông tin về phương pháp này qua bài viết sau đây sẽ mang lại cho bạn kiến thức nha khoa bổ ích. Giúp bạn trút bỏ lo lắng răng bọc sứ bị lung lay làm gì để xử lý là tốt nhất.

Giá niềng răng mắc cài sứ dây trong bao nhiêu?

Niềng răng mắc cài sứ là giải pháp nắn chỉnh, sắp xếp lại các răng mọc lệch lạc, hô móm,….nhờ hệ thống mắc cài và dây cung được gắn cố định lên bề mặt răng, tạo ra lực kéo ổn định, giúp dịch chuyển răng về đúng vị trí trên cung hàm. 

Nhờ mắc cài được thiết kế bằng chất liệu sứ, có màu sắc tương đồng với răng thật nên được xem là giải pháp chỉnh nha mang tính thẩm mỹ cao. Hiện nay, chất liệu niềng răng mắc cài sứ có 2 loại chính đó là mắc cài sứ thường và mắc cài dây trong. 

Niềng răng mắc cài sứ thường dây cung được làm từ hợp kim nên đôi khi vẫn để lộ chưa đạt được tính thẩm mỹ như mong đợi. Tại nha khoa, mỗi loại khí cụ niềng răng sẽ có những chi phí khác nhau, trong đó giá niềng răng mắc cài sứ dây trong có chi phí cao hơn mắc cài sứ thường, nằm trong khoảng từ 45 – 55 triệu đồng cho một case chỉnh nha.
Tham khảo giá niềng răng mắc cài sứ dây trong-1
Niềng răng mắc cài sứ dây trong thẩm mỹ cao*

Niềng răng mắc cài sứ dây trong có ưu điểm gì?

Sở dĩ giá niềng răng mắc sứ dây trong có giá cao hơn mắc cài sứ thường là vì nó sở hữu những ưu điểm nổi trội như:

- Mắc cài được chế tạo từ chất liệu sứ, phần dây thun và dây cung môi được đeo và định hình giúp tăng lực kéo, các dây này được chết tác từ chất liệu nah khoa trong suốt. Có độ đàn hồi và khả năng kéo vững chắc.

- Dây cung trong suốt có màu sắc tương đồng với màu răng và mắc cài nên có tính thẩm mỹ cao, giúp người bệnh thoải máu, tự tin trong quá trình giao tiếp.

- Niềng răng mắc cài sứ dây trong được áp dụng trong các trường hợp răng hô móm, lệch lạc, răng mọc thưa,…hiệu quả mà không xảy ra biến chứng nguy hiểm nào.

Bên cạnh các ưu điểm, niềng răng mắc cài sứ dây trong cũng có một số khuyết điểm nhỏ như:

- Có chi phí thực hiện cao nhất trong các phương pháp niềng răng bằng mắc cài.

- Thời gian đeo mắc cài lâu hơn, có kích thước to hơn các loại mắc cài khác nên có thể gây khó chịu, vướng víu trong thời gian đầu.

- Vì được thiết kế và làm bằng sứ nên nếu không chăm sóc, vệ sinh tốt mắc cài sẽ bị nhiễm màu, làm mất tính thẩm mỹ. 
Tham khảo giá niềng răng mắc cài sứ dây trong-2
Niềng răng mắc cài sứ có giá cao

Địa chỉ nha khoa niềng răng mắc cài sứ dây trong

Để có thể thực hiện niềng răng an toàn cũng như trả mức giá niềng răng mắc cài sứ dây trong hợp lý, bạn nên đến nha khoa chất lượng, đảm bảo các yếu tố sau:

- Trước khi niềng răng bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, xác định tình trạng răng sai lệch, hô móm ra sao từ đó đưa ra kế hoạch niềng răng cũng như mức chi phí tương ứng. Bạn với bác sĩ sẽ thống nhất mức giá niềng răng mắc cài sứ dây trong một lần duy nhất, do đó không có các khoản chi phí phát sinh trong quá trình niềng răng.

- Đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao cùng hệ thống máy móc hỗ trợ niềng răng tiên tiến. 

Ngavvt
 
Top