Móm làm cho gương mặt của bạn mất cân đối và hài hòa. Khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếp, tự ti với nụ cười của mình, bên cạnh đó móm còn gây khó khăn cho bạn trong vấn đề ăn nhai. Để điều trị móm, người ta nghĩ ngay tới niềng răng – chỉnh nha, nhưng thật sự niềng răng lệch lạc có hết móm hay không vẫn còn là điều khiến bạn băn khoăn.

Niềng răng có tác dụng gì không?

Móm là tình trạng hàm dưới chìa ra quá nhiều so với tổng thể chung, trong một số trường hợp, khi ngậm miệng lại, hàm dưới sẽ phủ luôn cả hàm trên. Khắc phục răng hàm móm càng sớm càng tốt là mong muốn chung của nhiều người và khuyến cáo của các chuyên gia bởi có ý nghĩa cả về mặt thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai.

- Khuyết điểm móm ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ, làm mất đi sự cân xứng, hài hòa vốn có của khuôn mặt.

- Gây tâm lý e ngại, tự ti về diện mạo ở nhiều người.

- Ảnh hưởng đến việc ăn nhai, phát âm.

- Hai hàm không cân xứng còn là nguyên nhân gây ra chứng rối loạn khớp thái dương hàm.

Niềng răng bị vẩu ngược có mất nhiều thời gian không? 

Ca niềng răng vẩu ngược cũng tương tự như niềng chỉnh răng Bình thường, có thể sẽ mất khoảng từ 15 – 18 tháng. tùy thuộc vào mức độ móm của khách hàng nhiều hay ít, nặng hay nhẹ. Nhưng cực kỳ tốt Nếu bạn niềng răng chỉnh nha móm thì nên chuẩn bị và dự liệu là sẽ cần tới khoảng 2 năm mới hoàn tất toàn bộ quá trình niềng chỉnh.

Đây là khoảng thời gian cấp thiết để răng được kéo chỉnh một cách an toàn, kết quả và hoàn thành toàn bộ các bước niềng răng móm.


Bệnh nhân niềng răng chỉnh nha móm có thể an tâm về kết quả niềng răng cắn ngược Nếu như đã chọn lựa kỹ lưỡng địa chỉ tiến hành và do bác sỹ giỏi trực tiếp tiến hành niềng răng chỉnh nha.

Răng bị nhiễm màu do cà phê tẩy trắng răng bằng đèn plasma như thế nào?

 
Top