Xông hơi mặt là phương pháp chăm sóc da, chống lão hóa được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Và một trong số những nguyên liệu thường được áp dụng vào việc xông hơi là muối. Vậy xông hơi mặt bằng muối có tốt không?

Tác dụng của xông hơi da mặt bằng nước muối

Xông hơi là hình thức sử dụng nhiệt của hơi nước, tác động lên da, làm nở lỗ chân lông và mao mạch, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn.

Phương pháp trồng răng implant ở đâu tốt?


Trong muối chứa rất nhiều khoáng chất có tính kháng khuẩn, chống viêm cao như canxi, kẽm, i-ốt.. . Dưới sức nóng của hơi nước khi xông, các tinh thể muối được hoà tan để các loại khoáng chất này thấm sâu vào da mặt, giúp chống lại các loại vi khuẩn có trong da.

Phương pháp xông hơi da mặt với nước muối

Xông hơi da mặt là phương pháp được nhiều bạn trẻ áp dụng nhằm làm mềm lớp tế bào sừng trên bề mặt da, giúp việc làm sạch và tẩy tế bào chết dễ dàng và hiệu quả hơn. Đồng thời, nhờ lớp da trên cùng được làm mềm, các sản phẩm dưỡng cũng thẩm thấu vào da tốt hơn.

Phương pháp xông hơi với nước muối này còn làm tăng cường khả năng tuần hoàn máu, giúp da hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn.

Bạn có thể áp dụng phương pháp này để loại bỏ mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen.

Phương pháp xông hơi da mặt với nước muối

Xông hơi da mặt bằng nước muối rất đơn giản, bạn nên thực hiện vào mỗi tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả cao hơn. Các khoáng chất có trong muối không những có tính kháng khuẩn cao mà còn có tính thấm hút dầu cực tốt, vì vậy xông mặt bằng nước muối là cách làm đẹp hữu hiệu cho những ai có làn da dầu.

Phương pháp này hực hiện cũng rất đơn giản, đầu tiên hãy làm sạch da, hay tây rtrang và làm sạch da mặt trước khi xông hơu. Cần lưu ý chọn mua loại muối sạch để sử dụng để tránh làm viêm da. Tiếp theo, hãy đun một nồi nước sôi, khi nước đã sôi cho thêm một nhúm muối nhỏ vào nổi, đun sôi thêm khoảng 1 phút cho muối hoà tan hết vào nước. Dùng khăn hoặc tấm vải lớn trùm kín mặt và nồi nước, để mặt cách nổi nước khoảng 30cm và bắt đầu xông. Sau khi xông hơi, dùng khăn khô thấm hết phần nước có trên mặt. Chờ khoảng 10-15 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch, không cần dùng sữa rửa mặt.

Các dưỡng chất có trong muối sẽ giúp da săn sắng, mịn màng và sạch mụn. Mỗi tuần, bạn cần thực hiện 2 lần/ tuần để có hiệu quả cao. Ngoài việc thực hiện xông hơi bằng muối tại nhà, để mang lại hiệu quả cao cũng như đảm bảo an toàn cho làn da, nhiều chị em đã tìm đến các trung tâm thẩm mỹ, spa để được thực hiện. Tại đây, các chuyên viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về tình trạng của từng loại da sẽ tư vấn và thực hiện xông hơi, massage mang lại kết quả tối ưu cho mọi khách hàng.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về tin tức nha khoa như phẫu thuật chỉnh hàm hô bao nhiêu tiền, niềng răng hô, bọc răng sứ cho răng hô,...tại trang web này. Hy vọng bạn sẽ có những thông tin về chăm sóc làm đẹp cũng như nha khoa bổ ích nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangkhongmaccai3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top