Chất béo nằm ở dưới bụng chủ yếu là chất béo nội tạng, loại này là dễ hình thành nhất. Với các Hướng dẫn cách ăn kiêng giảm mỡ bụng nhanh và an toàn sau đây, bạn có thể kiểm soát được chúng và có được vòng eo thon gọn, đẹp như ý.

Ăn kiêng giảm mỡ bụng như thế nào?

Ăn ít nhất 3 bữa 1 ngày
Ăn kiêng nhưng không có nghĩa là bỏ bữa, bạn nên lưu ý đến vấn đề này. Một chế độ ăn hằng ngày với 3 bữa ăn sáng, ăn trưa hoặc tối bao gồm protein như cá hoặc gà cộng với 1 phần nhỏ ngũ cốc như gạo, mì ống và bữa phụ như súp hay salad. Bạn cần tuân thủ ăn uống theo chế độ này để việc giảm mỡ không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Không bỏ đói cơ thể 
Nếu bạn nghĩ rằng ăn kiêng là bỏ bữa hay không ăn thì điều này hoàn toàn sai lầm. Mỗi buổi sáng thức dậy nên uống một cốc nước lọc để làm sạch hệ tiêu hóa và bắt đầu làm việc với một bữa ăn nhẹ cùng một tách trà thảo dược là bạn đã có một chế độ ăn uống hợp lý.

Bên cạnh đó, uống đủ 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp tinh thần và cơ thể có thêm nhiều năng lượng hơn.

Ăn kiêng giảm mỡ bụng như thế nào?

Ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ
Chất xơ tạo cảm giác no, nếu ăn nhiều thực phẩm có chất xơ bạn sẽ không thấy đói và thèm ăn các món ăn khác. Chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hóa, chống oxy hóa, bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể và là loại thức ăn không thể thiếu cho những ai đang trong chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng.

Những thực phẩm chứa nhiều chất xơ mà bạn nên ăn nhiều đó là rau xanh, hoa quả, rau súp lơ, táo, bưởi, cam, làm cách nào để giảm cân


Không ăn nhiều thực phẩm chứa đường
Không nên ăn nhiều bánh mì vì nó có mức độ men và gluten có khả năng làm phình bụng và ảnh hưởng xấu tới lượng đường trong máu. 

Thực phẩm nhiều đường cũng không có trong danh sách chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng, đường là một trong những nguyên nhân tích trữ năng lượng quá nhiều khiến vùng bụng lúc nào cũng sồ sề quá khổ. 

Uống nhiều nước
Nước có vai trò rất quan trọng đối với cơ thể chúng ta, 99% cơ thể ta là nước, nếu không cung cấp đủ nước sẽ khiến cơ thể thiếu năng lượng và hiệu quả làm việc rất kém. Bên cạnh đó, nước được xem là đồ uống giảm cân hiệu quả. Nước rất tinh khiết và không chứa những chất hóa học làm ảnh hưởng tới quá trình giảm mỡ bụng. 

Uống nhiều nước sẽ có cảm giác no giúp bạn hạn chế thèm ăn. Nước còn có khả năng thanh nhiệt, giải độc giúp da căng mịn và đẹp. 

Việc cách giảm mỡ bụng cấp tốc, giảm béo ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe do bạn nên chọn phương pháp, chế độ khoa học và an toàn. Chúc bạn thành công với cách ăn kiêng giảm mỡ bụng này nhé!

Bài viết được trích nguồn tại: https://halien1111.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top