Răng bị ố vàng ảnh hưởng trực tiếp tới thẩm mỹ hàm răng, khiến cho bệnh nhân không tự tin khi giao tiếp hàng ngày, làm giảm chất lượng cuộc sống. Vậy tại sao răng bị vàng, có cách nào giúp cải thiện màu sắc răng trở nên trắng sáng và giữ được hiệu quả bền lâu không?
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: trồng răng implant có nguy hiểm không
Nguyên nhân răng bị ố vàng

Có nhiều lý do khiến hàm răng của chúng ta bị ố vàng, đen xỉn nhưng nhìn chung do 4 lý do chủ yếu sau đây:

Thứ nhất, do yếu tố di truyền. Nhiều người khi sinh ra hàm răng đã bị vàng.

Thứ hai, do bản thân người đó bị nhiễm tetra – loại thuốc kháng sinh này khiến cho răng nhiễm màu nặng

Thứ ba, do chế độ ăn uống không tốt cho sức khỏe răng miệng và những thói quen khiến răng bị ố vàng, xỉn màu.

Thứ tư, do việc vệ sinh răng miệng của nhiều người chưa đảm bảo.

Tẩy trắng răng uy tín

Tẩy trắng răng uy tín

Nếu bạn gặp phải một trong các nguyên nhân răng bị ố vàng trên đây thì cũng đừng quá lo lắng, bởi hiện nay cũng có rất nhiều cách trị răng bị ố vàng cũng như phương pháp tẩy trắng răng làm răng trắng sáng hơn. Một số phương pháp làm trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên cũng đem lại hiệu quả cao và được nhiều người lựa chọn. Tin tham khảo thêm: cách giảm cân hiệu quả nhất 


Tuy nhiên, những biện pháp tự nhiên chỉ mang tính chất phòng ngừa, và khắc phục tạm thời được những nguyên nhân răng bị ố vàng tự nhiên ở mức độ nhẹ, còn với những trường hợp răng bị ố vàng bẩm sinh hoặc răng bị nhiễm màu kháng sinh, cách khắc phục triệt để nhất vần là phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa. 

Các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay được sử dụng phổ biến tại các cơ sở nha khoa là tẩy trắng răng bằng đèn LED, bằng ánh sáng halogen, tia laser… Bác sĩ sẽ kết hợp các ánh sáng nhân tạo này với thuốc t ẩy trắng răng là dưới dạng Hydrogen Peroxide hay Carbamide peroxide. Các loại thuốc tẩy có pH hơi acid (pH ~ 6,5), và các phụ gia như ion Fluoride nên hạn chế tình trạng răng bị ê buốt khi tẩy trắng răng.

Sau khi bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng bác sĩ sẽ dùng các ánh đèn nhân tạo để kích hoạt thuốc tẩy trắng răng để chúng làm cho răng trắng sáng hơn. Vậy, tẩy trắng răng uy tín tại TP. HCM ở đâu uy tín?

Nếu không có thời gian đến cơ sở nha khoa thì bạn có thể tự tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy trắng răng. Tuy nhiên, bạn vẫn phải gặp bác sĩ để tư vấn nên dùng loại thuốc tẩy trắng răng nào và liều lượng bao nhiêu là phù hợp để không làm ảnh hưởng đến răng lợi của bạn.

Áp dụng công nghệ hiện đại không chỉ phục vụ cho các bác sỹ thuận lợi trong quá trình tẩy trắng răng bị ố vàng cho bệnh nhân mà còn giúp cho khách hàng yên tâm, tiết kiệm chi phí, thời gian. Răng có thể có khả năng duy trì độ trắng sáng từ 3-5 năm nếu bạn có chế độ chăm sóc tốt.

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top