Theo như nghiên cứu mới đây thì các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng sữa tươi không đường rất tốt cho sức khỏe. Nhất là khi uống sữa vào buổi sáng sớm thì càng tốt, chỉ cần mỗi sáng uống 1 ly sữa tươi không đường sẽ bổ sung chất dưỡng, năng lượng và canxi cho cơ thể. 
>> Thông tin nha khoa tham khảo: cấy ghép implant có tốt không
Sữa tươi là gì?

Sữa tươi là các loại sữa từ động vật ở dạng nguyên liệu thô chưa qua chế biến và chỉ được tiệt trùng bằng các thiết bị xử lý.

Sữa tươi nguyên chất tự nhiên chưa bao giờ vượt quá nhiệt độ 40 và gần với nhiệt độ của động vật. Sữa khi chưa được tiệt trùng không có lợi gì đối với cơ thể vì chứa nhiều vi khuẩn có thể gây bệnh.

Những loại sữa tươi đã được tiệ trùng không những cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể mà các chất dinh dưỡng vẫn được bảo tồn. 

Uống nhiều sữa tươi có lợi ích gì?

Uống nhiều sữa tươi có lợi ích gì?

Sữa tươi có tốt cho da mặt không? Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì sữa tươi không đường rất tốt cho sức khỏe. Nhất là uống vào buổi sáng sẽ bổ sung chất dưỡng, năng lượng và canxi cho cơ thể và làm đẹp cho cơ thể, nhất là mang đến một làn da tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Làm đẹp da mặt và chống lão hóa
Bắt đầu công việc hằng ngày với một ly sữa chính là cách chăm sóc da mặt không tốn bất cứ chi phí tiền bạc nào. Những dưỡng chất trong sữa tươi sẽ cung cấp đủ dinh dưỡng cần thiết cho làn da và giúp ích trong quá trình bài tiết các chất cặn bã của da mặt.

Uống nhiều sữa sẽ là tăng khả năng sản sinh những tế bào mới của da, làm cho da bạn trở nên mịn màng, xóa nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa da. Vì thế, việc uống nhiều sữa tươi sẽ rất tốt cho da mặt và bạn nên uống đều đặn hàng ngày.

Hỗ trợ giảm cân hiệu quả
Không chỉ làm đẹp da, sữa tươi không đường còn giúp hội con gái cách giảm cân hiệu quả nhất nhanh chóng. Đây là cách được nhiều bạn trẻ áp dụng và thành công, trong sữa tươi chứa nhiều khoáng chất, protein, vitamin… những chất này giúp các bạn làm tăng cường sức khỏe, cải thiện quá trình tiêu hóa. Bên cạnh đó vì loại sữa tươi mà chúng ta uống không hề có đường nên càng giúp quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn.

Sữa tươi giúp tăng chiều cao
Nhũng người đã qua độ tuổi dậy thì những vẫn muốn cải thiện chiều cao của mình thì uống sữa tươi hằng ngày chính là một biện pháp tốt giúp kích thích hệ xương phát triển. Uống nhiều sữa tươi sẽ bổ sung thêm một lượng lớn canxi cho xương chắc khỏe và cơ thể có thêm nhiều năng lượng.

Tăng hệ miễn dịch và giảm stress tốt
Uống sữa tươi không đường sẽ cung cấp lượng tryptophan – axit amin cần thiết để giảm căng thẳng kéo dài. Hơn nữa, uống sữa tươi còn giúp bổ sung dưỡng chất có lợi để tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa virus phát triển và gây bệnh.

Ngoài ra có thể sử dụng sữa tươi để làm mặt nạ làm đẹp như sau:

Rửa mặt với sữa tươi không đường bằng cách lấy một miếng bông gòn chấm vào sữa rồi thoa đều lên khắp mặt, để khoảng 5 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Thực hiện đều đặn trước kho đỉ ngủ mỗi ngày sẽ có một làn da mềm mịn, trắng sáng.

Sữa tươi không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe của con người mà nó còn hỗ trợ làm đẹp da nếu biết sử dụng đúng cách.

Bài viết được trích nguồn tại: https://kythuatgheprangimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top