Trong số rất nhiều cách làm đẹp từ tự nhiên thì sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ kết hợp với mật ong và sữa chua để dưỡng da là một trong những cách được nhiều chị em tin dùng.
Công dụng từ mặt nạ sữa chua bột nghệ với làn da mặt

Nghệ có tác dụng tẩy tế bào chết, hạn chế các vết chàm và trị mụn cho da hiệu quả. Nghệ còn có tác dụng sát khuẩn hiệu quả, và nhờ thế có thể giảm và chống sẹo, đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông, chống lại những tác hại của nắng và chống nhờn rất tốt cho da nữa. Nhiều nghiên cứu cũng đã khẳng định được tác dụng của nghệ đối với vết thương nhỏ và các vết thương do mụn để lại.

Sữa chua có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, dễ dàng làm sạch bề mặt da và giúp da trở nên sáng mịn hơn, sữa chua cũng có tác dụng hiệu quả trong việc trị mụn, làm mờ các vết thâm do mụn gây ra và chống nắng hữu hiệu.

Sự kết hợp giữa nghệ và sữa chua tạo nên sản phẩm mặt nạ bột nghệ sữa chua có công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc da mặt. Mặt nạ bột nghệ sữa chua giúp điều trị các tình trạng mụn trên da mặt, trị thâm và sẹo sau mụn, đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông, làm sạch da mặt, điều trị nhờn và chống nắng hiệu quả. Thực hiện massage mặt cơ bản 


Cách làm mặt nạ sữa chua bột nghệ

Cách làm mặt nạ sữa chua bột nghệ

Vì là những nguyên liệu rất dễ tìm kiếm nên bạn có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. 

Đầu tiên hãy trộn đều 1 thìa cà phê tinh bột nghệ nguyên chất, 1 thìa cà phê sữa chua không đường. Tiếp theo, hãy rửa sạch mặt với nước ấm, dùng khăn bông thấm khô. Sau đó, bôi lên mặt và nằm thư giãm sau 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Hãy thoa kem dưỡng ẩm hằng ngày.

Sau khi sử dụng mặt nạ bột nghệ sữa chua, bạn cần bảo vệ da cẩn thận, tránh bắt nẵng gây sạm da. Nên sử dụng 2 đến 3 lần/ tuần.

Với phương pháp làm đẹp tự nhiên này, bạn vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tiết kiệm được chi phí mà lại an toàn và hiệu quả.

Ăn sữa chua không đường và tinh bột nghệ

Ngoài việc dùng hỗn hợp trên để đắp mặt thì bạn có thể dùng để uống nhằm thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa, giúp da đẹp, dáng xinh.

Trộn đều 2 thìa cà phê tinh bột nghệ nguyên chất với một hủ sữa chua không đường, mỗi buổi sáng hãy uống 1 hủ, bạn sẽ nhận được kết quả ngoài sức mong đợi.

Chỉ cần áp dụng phương pháp này hằng ngày, không những chúng ta sẽ có một vòng eo thon thả và săn chắc hơn.

Các bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội làm đẹp với phương pháp đơn giản mà hiệu quả này. Sữa chua và tinh bột nghệ là những nguyên liệu có rất nhiều công dụng làm đẹp đối với phụ nữ lẫn nam giới

Với những chia sẻ về cách làm đẹp bằng mặt nạ sữa chua bột nghệ, hy vọng bạn sẽ sớm sở hữu được làn da trắng sáng. nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi, chúng tôi sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Áp dụng phương pháp giảm cân hiệu quả

Bài viết được trích nguồn tại: https://nguyenthilien1122.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top