Gen nịt bụng từ lâu đã là một sản phẩm hỗ trợ thu nhỏ vòng 2 được nhiều chị em tin dùng, tuy nhiên đối với những chị em bận rộn quá nhiều trong ngày thì sắp xếp thời gian nịt bụng cũng là vấn đề nan giải. Vậy có nên nịt bụng vào ban đêm không? Sử dụng thế nào cho đúng cách? bọc răng sứ có đau hay không?

Có nên nịt bụng ban đêm không?
Có nên nịt bụng ban đêm không?

Gen nịt bụng có giảm mỡ không? 


Các chuyên gia cho biết, nhiều người khi dùng gen nịt bụng thấy số đo vòng eo giảm đi đáng kể đó là do gen nịt bụng có khả năng nén tạm thời chất béo và vùng mỡ thừa xung quanh vùng bụng. Tuy nhiên, sau khi ngừng sử dụng gen nịt bụng và ăn uống bình thường sẽ khiến lượng mỡ thừa trở lại như ban đầu. Thông tin bọc răng sứ duy trì được bao lâu tham khảo từ trung tâm nha khoa uy tín. 


Có nên nịt bụng ban đêm thường xuyên không? 


Có nên nịt bụng ban đêm không? Thực tế cho thấy, việc ép mình trong những chiếc nịt bụng có thể gây nên các vấn đề cơ học tại dạ dày, điển hình là chứng trào ngược dạ dày – thực quản. Nguyên nhân là do gen nịt bụng làm bằng chất liệu co giãn, áp lực của chiếc nịt bụng này tác động lên bụng và dạ dày quá lớn, khiến cho những đồ ăn chứa trong dạ dày có nguy cơ trào ngược lên thực quản, ảnh hưởng nghiêm trọng đến các cơ quan khác trong đường tiêu hóa. 

Ngoài ra, một số trường hợp sử dụng gen nịt bụng sẽ thấy: khó thở, tức bụng…nếu thắt quá chặt sẽ gây cản trở lưu thông máu, mụn nhọt lở loét tại vùng nịt bụng. 

Nếu thắt quá chặt sẽ gây cản trở lưu thông máu, thâm da, nóng, mụn nhọt lở loét vùng da nịt bụng. Vì thế, không nên nịt bụng ban đêm thường xuyên vì sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. 


Nên chọn loại gen nịt bụng nào 


Gen nịt bụng phải làm từ vật liệu có độ đàn hồi và co giãn tốt giúp bụng linh động mà không gây cản trở đến hoạt động của dạ dày. 

Nịt bụng phải có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả tránh gây viêm nhiễm cho da. 

Lựa chọn kích thước phù hợp với kích thước cơ thể. 

Chọn gen nịt bụng của những thương hiệu uy tín và có chất lượng an toàn. 


Hướng dẫn cách đeo gen nịt bụng đúng cách 


Tùy từng đối tượng khác nhau, tình trạng mỡ bụng khác nhau mà có cách gen nịt bụng khác nhau. 

Để giảm thiểu những tác động xấu của nịt bụng, chị em phụ nữ cần suy nghĩ kĩ trước khi mua về. Đối với phụ nữ bình thường thì mỗi ngày có thể sử dụng gen nịt bụng từ 4 – 6h/ ngày và sử dụng kiên trì từ 4 – 6 tháng. 

Phụ nữ có thai không được sử dụng. Với người mới sinh, thời gian sử dụng nịt phải sau 1 tháng, người sinh mổ là 2 tháng. Thời gian nịt bụng/ ngày như sau: 

Sau sinh 1 tháng: nịt bụng 1 giờ/ ngày 

Sau sinh 3 tháng: nịt bụng 2 giờ/ ngày 

Sau sinh 6 tháng: nịt bụng từ 4h – 6h/ ngày 

Không thắt đai liên tục, chỉ đeo với mức dễ chịu, khoảng vài giờ, tháo đai trước khi đi ngủ. Nếu phát hiện những biểu hiện lạ cần dừng đeo ngay. 

Tuy nhiên, bạn cần nhớ, cùng với các phương pháp như massage bụng, chườm muối, massage bụng với kem tan mỡ, quấn nóng, đốt, hút mỡ, gen bụng,... thì điều quan trọng là bạn cần chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh. Như vậy bạn sẽ trả lời được câu hỏi có nên nịt bụng ban đêm thường xuyên không.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvuniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top