Bây giờ, em đã đi làm nên em muốn khắc phục nhược điểm xấu xí này của bản thân, làm cho nó khít lại nhưng em không muốn sử dụng đến phương pháp niềng răng ,vì công việc em không cho phép mang niềng răng trong một thời gian dài và cả việc đau đớn khi niềng em không chịu được. Bác sĩ cho em hỏi bọc răng sứ có phải lấy tủy không? Thời gian và chi phí như thế nào? Cám ơn bác sĩ nhiều, mong nhận được giải đáp sớm từ bác sĩ! 

Răng thưa nên bọc răng sứ hay trám răng?

Trám răng hay bọc răng sứ đều là hai biện pháp phục hình răng miệng đơn giản, nhanh chóng giúp bạn khắc phục được các nhược điểm về răng và giúp bạn có hàm răng đều, đẹp như ý muốn. Tuy nhiên, những trường hợp nào nên trám răng và những trường hợp nào nên bọc răng sứ thì hiệu quả hơn. Điều này chưa thể phân định rạch ròi tuy nhiên tùy theo từng trường hợp các vấn đề về răng mà bạn mắc phải mà cách điều trị sẽ khác nhau. 


Khác với phương pháp niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ phương pháp trám răng sẽ phù hợp cho những trường hợp sâu răng ở mức độ nhẹ, mới hình thành lỗ hoặc những răng bị mẻ ở mức độ nhỏ. Trám răng có ưu điểm là nhanh chóng, không đau và chi phí thấp. Tuy nhiên, nhược điểm của trám răng là tuổi thọ không được cao và bạn phải thay miếng trám răng thường xuyên. Tham khảo thông tin bọc răng sứ có tốt không từ trung tâm nha khoa uy tín.

Bọc răng sứ thường áp dụng cho những trường hợp răng bị ố vàng, răng bị mẻ lớn hoặc răng sâu ăn vô tủy phải điều trị tủy… Những trường hợp này cần phải bọc răng sứ cho răng . Bọc răng sứ có ưu điểm là chắc chắn, vĩnh viễn nhưng nhược điểm là bạn phải mài bỏ cùi răng. Để xác định bạn nên trám răng hay bọc răng sứ thì bạn phải tới nha khoa để được bác sĩ thăm khám, xác định tình trạng tình trạng răng của bạn như thế nào và xác định biện pháp can thiệp phù hợp. Hãy đến cơ sở nha khoa uy tín để BS khám và tư vấn cho bạn.

Bọc răng sứ cho răng thưa có tốt không?

Nếu ca bọc răng sứ của bạn được làm đúng kỹ thuật và chọn được một loại răng sứ tốt, phù hợp với cơ địa của bạn thì răng sứ sau khi làm sẽ cho kết quả như răng thật về mức độ thẩm mỹ, chức năng ăn nhai cũng sẽ trở lại bình thường.

Ngoài ra, bạn nên chú ý về độ khít sát của răng sứ, khi cắn bạn sẽ không cảm thấy cộm cấn khi nhai, không cảm thấy khó chịu quá nhiều, thì ca bọc sứ của bạn đã thành công.


Răng thưa có nên bọc sứ không hay răng thưa có bọc sứ được hay không, là câu hỏi nha khoa nhận được rất nhiều từ các khách hàng. Chúng tôi xin nhắc lại một lần nữa, bọc sứ cho răng thưa là phương pháp hiệu quả vừa lấy lại vẻ đẹp cho hàm răng của bạn, ăn nhai bình thường, vừa không tốn nhiều thời gian.
 
Top