Nên mua baking soda làm trắng răng ở đâu và bọc răng sứ có bị hôi miệng không bạn nên tìm hiểu.

Công dụng tẩy trắng răng của baking soda

Baking soda có thành phần chính là Natri hidrocacbonat (NahCO3), là một loại bột nở được sử dụng rộng rãi trong đời sống. Baking soda tẩy trắng răng được là do có thể tiếp xúc với nước và tấn công mảng bám trên răng, ngăn ngừa, làm chậm lại sự đổi màu của men răng từ những loại thực phẩm sậm màu hay nước uống có ga. Răng cửa thưa nên niềng răng ở đâu tốt tphcm, mang lại hàm răng đều đẹp?


Baking soda có thể dùng kết hợp với kem đánh răng để làm trắng răng và đây cũng là bí quyết làm trắng răng hiệu quả nhiều người tin dùng. Bởi có khả năng ngăn chặn những vi khuẩn gây hôi miệng, giúp hơi thở thơm mát trong nhiều giờ đồng hồ sau khi đánh răng. Vì thế, công hiệu làm trắng răng bằng baking soda sẽ cho hiệu quả trong 7 ngày, mà không tốn quá nhiều công sức.

Nên mua baking soda làm trắng răng ở đâu?

Nên mua baking soda làm trắng răng ở đâu?

Hiện nay, baking soda được bán tràn lan trên thị trường, để đảm bảo mua đúng baking soda đạt chất lượng và an toàn thì bạn cần tìm hiểu baking soda làm trắng răng mua ở đâu. Thông thường, bạn có thể mua baking soda ở siêu thị, các cửa shop cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh, đôi khi quầy thuốc tây còn có bán loại bột này. 

Bạn cần lưu ý, không nên sử dụng bột baking soda đã quá lâu, hết hạn sử dụng sẽ không tốt cho sức khỏe răng miệng và hãy bảo quản chúng theo đúng hướng dẫn sử dụng để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý khi sử dụng baking soda 

Chúng ta không thể phủ nhận công dụng làm trắng răng của baking soda, nhưng bạn không nên quá làm dụng, điều này có thể khiến men răng bị mòn đi, răng dễ bị nhạy cảm hơn.

Baking soda chỉ là sản phẩm hỗ trợ làm trắng răng chứ không thể tiêu diệt được hết vi khuẩn nên bạn cần phải đánh răng với kem đánh răng thường xuyên.

Các chuyên gia nha khoa khuyên bạn chỉ nên tẩy trắng răng với baking soda 1 đến 2 lần/tuần để đảm bảo an toàn cho sức khỏe răng miệng.

Bài viết được trích nguồn: https://dichvuimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top