Uống gì để giảm mỡ bụng hiệu quả? bọc răng sứ có bền không? Chế độ ăn uống có tác động mạnh mẽ và trực tiếp đến quá trình giảm mỡ bụng, giảm cân của mỗi người. Nếu lựa chọn thức uống phù hợp, chúng ta có thể giảm mỡ bụng rất hiệu quả và nhanh chóng.



Uống gì để giảm mỡ bụng?
Uống gì để giảm mỡ bụng?

Vậy uống gì để giảm mỡ bụng hiệu quả? 


Trà chanh và gừng 

Chanh là một loại quả rất nổi tiếng trong vấn đề giảm cân, giảm mỡ. Lý do là bởi nó chứa nhiều axit, giảm tích lũy mỡ thừa, kích thích cảm giác no, hỗ trợ điều chỉnh cân nặng. Bên cạnh đó nó cũng chứa nhiều vitamin C – một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp đẹp da, ngăn ngừa lão hóa, chống viêm, tăng cường hệ miễn dịch. Vấn đề bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không ai cũng nên tìm hiểu.

Gừng có tác dụng ngăn ngừa các vấn đề, các bệnh về dạ dày ruột như : viêm dạ dày, tiêu chảy, viêm ruột,…và đồng thời nó cũng giúp giảm đau viêm khớp, hạn chế tích lũy mỡ thừa. 

Cách thực hiện: Rửa sạch 1-2 củ gừng, cạo vỏ và thái thành các lát mỏng. Cho vào máy xay sinh tố, thêm nước, xay cho nhuyễn ra. Lấy mỗi phần nước, phần bã bỏ đi. Thêm một chén nước chanh vào, khuấy đều lên và bắt đầu thưởng thức hương vị của nó. 


Trà xanh 

Trà xanh – chắc chắn rồi. Trong trà xanh (chè xanh) có chứa một chất catechin gọi là epigallocatechin (EGCG) – chất này chống oxy hóa cực mạnh và ngoài ra còn có tác dụng cân bằng sự hấp thụ chất béo. Trà xanh rất rẻ, dễ dàng kiếm ở bất kỳ đâu tại Việt Nam. Ngoài trà tươi, bạn cũng có thể sử dụng trà khô, trà túi lọc, hiệu quả giảm cân cũng tương đương. 

Cách thực hiện: Cho lá trà xanh (tươi hoặc khô) vào một cốc nước sôi. Đợi khoảng 5-10 phút sau, lắc nhẹ và bạn có thể bắt đầu thưởng trà. Bạn có thể thêm một vài lá húng bạc hà để tăng thêm hương vị. 


Cà phê 

Uống gì để giảm mỡ bụng hiệu quả? Cà phê có chứa nhiều cafein, theo nhiều nghiên cứu cho thấy cafein có thể giúp giảm cân và giảm béo hiệu quả. 

Cách thực hiện: Cho một muỗng cà phê (không phải cà phê pha sẵn vì trong đó chứa nhiều đường và sữa tinh chế) vào nước sôi. Khuấy đều lên và thưởng thức nó như bình thường. Nếu thấy khó uống, bạn có thể thêm một ít sữa tươi không đường vào.
  

Nước dừa 

Nước dừa giúp no bụng, ức chế sự thèm ăn, từ đó khiến bạn ăn ít hơn – kết quả là giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả. Ngoài ra, nước dừa cũng rất tốt cho thận và cho da, ngăn ngừa lão hóa cực kỳ tốt.

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần mua một quả dừa về và đục lấy nước rồi uống luôn là được, thật tiện lợi làm sao. Để tăng thêm hương vị, bạn có thể thêm một ít dứa hoặc chanh. 


Dưa chuột 

Dưa chuột có chứa đến 96% là nước, mặc dù hàm lượng vitamin và khoáng chất không nhiều so với các loại trái cây như táo, cam, quýt, xoài,…song nó lại chứa rất ít đường – thủ phạm gây ra béo bụng, béo toàn cơ thể. Uống nước dưa chuột không chỉ khiến bạn no bụng mà nó còn giúp cơ thể luôn được ngậm nước, da đẹp mịn hơn, cơ thể thải độc tố tốt hơn,… 

Cách thực hiện: Thái 1 quả dưa chuột thành các miếng nhỏ, sau đó cho vào máy xay sinh tố. Thêm một ít muối để tăng khẩu vị. Xay trong khoảng vài phút. Sau đó bạn đổ ra cốc và uống. Đây cũng là một thức uống giải khát vào mùa hè rất tốt luôn. 

Trên đây là một số loại nước uống giúp giảm mỡ hiệu quả. Bạn nên kiên trì sử dụng mỗi ngày để đạt được kết quả tốt nhất. Hi vọng rằng, với những thông tin trên đã giải đáp được phần nào thắc mắc uống gì để giảm mỡ bụng hiệu quả của bạn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvutramrangsuthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top