Hàm răng khấp khểnh không chỉ là trở ngại lớn trong giao tiếp mà còn ảnh hưởng không tốt đến chức năng nhai và sức khỏe răng miệng. Được xem là một phương pháp cực kì hiệu quả trong việc nắn chỉnh răng thẳng hàng và giúp tăng cường chức năng nhai, giá niềng răng mắc cài sứ hiện nay là rất lớn, do đó ngày càng nhiều khách hàng quan tâm đến chất lượng cũng như giá thành của dịch vụ này.

Nâng khớp cắn là gì?

Là phương pháp phẫu thuật hàm móm khi xương hàm phát triển không đồng nhất, hàm dưới đưa ra quá nhiều so với hàm trên. Bác sĩ sẽ dùng thiết bị máy cắt xương chuyên dụng để tác động đến phần xương, cắt đẩy lùi hàm dưới về sau, có thể kết hợp kéo xương hàm trên về trước để giúp khớp cắn sát khít nhau. Hàm móm đa phần là do di truyền, hình thành bởi cấu trúc xương hàm phát triển quá mức, hàm dưới đưa về phía trước khiến khớp cắn không được đồng nhất gây nên tình trạng móm. Tham khảo thông tin bọc răng sứ có lâu không từ trung tâm nha khoa.
Kỹ thuật nâng khớp cắn trong niềng răng

Kỹ thuật nâng khớp cắn trong niềng răng 

Tại các cơ sở nha khoa, qua thăm khám và kiểm ta, tùy vào tình trạng răng miệng của từng người mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp. Kỹ thuật nâng khớp cắn trong niềng răng sẽ được áp dụng trong trường hợp khách hàng gặp phải tình trạng móm do cả hàm và răng thì bác sĩ sẽ chỉ định niềng răng rồi thực hiện nâng khớp cắn. Khi móm do răng thì bạn chỉ cần áp dụng niềng răng, nhưng nếu móm do răng và hàm thì phương pháp nâng khớp cắn và niềng răng sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất. 

Nếu mức độ móm vừa phải thì cắt tiền đình xương hàm dưới đầy lùi về sau. Nếu mức độ móm nặng, cắt hai cành bên hàm dưới đẩy lùi về sau và nẹp cố định hàm. Những trường hợp móm nặng vừa do hàm trên tụt vào và hàm dưới dài quá mức thì có thể cắt xương cả hai hàm rồi chỉnh theo tỉ lệ nhất định.

Phương pháp thẩm mỹ này đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ tay nghề, cao, thực hiện đúng kỹ thuật thì mới đem lại kết quả tốt. Để đảm bảo quá trình nâng khớp cắn cũng như niềng răng an toàn thì bạn nên tìm đến các cơ sở nha khoa an toàn, uy tín và chất lượng đã được bộ y tế cấp phép hoạt động. Nha khoa uy tín cần đảm bảo được các yếu tố như có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, cơ sở kỹ thuật hiện đại.

Bài viết được trích nguồn: https://niengrangkhongmaccaithammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top