Ngày nay niềng răng không chỉ dành cho trẻ em mà cả người lớn cũng rất quan tâm đến biện pháp này để làm cho nụ cười của mình đẹp hơn. Không bao giờ là quá muộn để cải thiện sức khỏe răng miệng và vẻ đẹp nụ cười của bạn. Bài viết sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về việc niềng răng ở đâu tốt tphcm cho người lớn và những phương pháp niềng răng khác nhau để bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Người lớn tuổi có niềng răng được không? 

Niềng răng là phương pháp sử dụng các hệ thống khí cụ niềng răng, tác động lực lên răng nhằm nắn chỉnh những hàm răng bị hô móm, răng thưa, răng lệch lạc về đúng vị trí trên cung hàm. Theo các chuyên gia nha khoa thì niềng răng là phương pháp được áp dụng cho mọi đối tượng, độ tuổi nhưng khi niềng răng ở độ tuổi từ 9 đến 13 tuổi thì sẽ có hiệu quả tốt hơn. Vì đâu là giai đoạn răng đang phát triển, xương hàm chưa ổn định nên răng sẽ dễ dàng được dịch chuyển hơn. Khách hàng quan tâm răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ.
Người lớn tuổi có niềng răng được không?

Nói như vậy không có nghĩa là niềng răng khi đã lớn tuổi sẽ không đem lại hiệu quả. Ở ngoài độ tuổi 30, bạn vẫn có thể thực hiện niềng răng mà vẫn đem lại kết quả thẩm mỹ cao nếu thực hiện đúng kỹ thuật với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, cùng với sự hỗ trợ của thiết bị khoa học hiện đại. Nhưng bạn cần lưu ý, niềng răng cho người lớn tuổi sẽ phải mất nhiều thời gian hơn, vì xương hàm lúc này đã ổn định và cứng chắc. Bạn không cần phải quá lo lắng lớn tuổi có niềng răng được không, mà hãy tìm cho mình cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện niềng răng.

Niềng răng cho người lớn tuổi ở đâu tốt?

Niềng răng cho người lớn tuổi muốn đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cũng như đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thực hiện thì bạn cần phải tìm hiểu kĩ đâu là cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra, Tiêu chí để đánh giá một cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng cần có:

- Đội ngũ bác sĩ giàu trình độ chuyên môn, có tay nghề giỏi.

- Cơ sở và trang thiết bị máy móc hiện đại.

- Quy trình niềng răng đạt chuẩn an toàn.

Nếu cơ sở nha khoa đáp ứng được các yếu tố trên thì bạn có thể tiến hành niềng răng mà không phải lo lắng gì. Nha khoa Đăng Lưu có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đã niềng răng thành công và đem lại nụ cười thẩm mỹ cho đông đảo khách hàng trên khắp cả nước. Với thiết bị khoa học hiện đại, quá trình niềng răng sẽ diễn ra nhanh chóng, an toàn và thuận lợi, đem lại kết quả thẩm mỹ cao.

Bài viết được trích nguồn: https://niengrangkhongmaccaisaigon.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top