Kỹ thuật niềng răng chỉnh nha chắc cũng không còn xa lạ với mỗi người chúng ta, tác dụng của niềng răng mang lại ai cũng biết. Tuy nhiên, vẫn còn một số thắc mắc xoay quanh vấn đề niềng răng làm mặt nhỏ đi không? Sau đây sẽ là lời giải đáp niềng răng ở đâu tốt tphcm một cách chi tiết cho vấn đề này cho mọi người.


Thực hiện niềng răng làm mặt thon gọn

Chúng ta cần biết rằng, cấu trúc của khuôn mặt được cấu thành bởi 3 yếu tố là mắt, mũi và khuôn miệng. Thông thường, những người có miệng rộng thường có xương hàm và khuôn miệng rộng. Người mắc khuyết điểm hô thì có hàm và cằm rộng, khiến 2 má bị hóp lại. Tham khảo thông tin bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu từ trung tâm nha khoa. 
Thực hiện niềng răng làm mặt thon gọn

Nếu bạn có khuôn mặt đầy, hàm răng trên dưới cân xứng thì niềng răng làm mặt nhỏ và hài hòa hơn. Như vậy, khi răng gặp phải những sai lệch thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến khuôn mặt. Chính vì vậy, niềng răng chỉnh nha là giải pháp giúp bạn lấy lại nụ cười tự tin và khuôn mặt hài hòa.

Niềng răng có thể sắp xếp răng về đúng vị trí, tạo cho hai hàm răng có sự ăn khớp, phần hàm trông sẽ đầy đặn hơn, to hơn nên sẽ hài hòa hơn với khuôn mặt. Ở những người có răng hô, móm, răng khểnh thì sau khi thực hiện niềng răng đã tạo được khuôn mặt Vline thon gọn, cân xứng mang lại vẻ đẹp duyên dáng và hài hòa. 

Các phương pháp niềng răng hiệu quả

Hiện nay, với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng thì có rất nhiều phương pháp niềng răng ra đời, phổ biến là các loại khí cụ niềng răng sau:

- Niềng răng mắc cài kim loại: Đây là phương pháp niềng răng truyền thống, với hệ thống mắc cài sẽ tạo lực kéo ổn định, giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí. Với mức chi phí rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người nhưng lại tính thẩm mỹ lại không cao.

- Niềng răng mắc cài sứ: So với niềng răng mắc cài kim loại thì niềng răng mắc cài sứ đảm bảo tính thẩm mỹ hơn nhưng hiệu quả niềng răng lại chậm hơn, chi phí thực hiện cũng có chút chệnh lệch.

- Niềng răng mắc cài mặt trong: Với hệ thống mắc cài được gắn vào phía trong mặt răng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất. Tuy nhiên, phương pháp này lại khiến việc ăn uống cũng như giao tiếp gặp khó khăn. Chi phí cũng cao hơn so với các phương pháp niềng răng khác.

- Niềng răng không mắc cài: Đây là phương pháp niềng răng thẩm mỹ hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, khay niềng trong suốt ôm sát vào răng, khay niềng dễ dàng tháo lắp khi ăn uống hay vệ sinh, chi phí thực hiện cao. 

Bài viết được trích nguồn: https://chinhmui3dhanquoclagi.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top