Răng giả bằng sứ là lựa chọn của nhiều khách hàng, thậm chí đáp ứng được cả những nhu cầu của khách hàng khó tính nhất. Bởi, Đáp ứng được nhu cầu chính là tính thẩm mỹ của khách hàng với độ sáng, trắng tự nhiên, màu trắng tinh khôi và nhiều ưu điểm vượt bậc khác mà giá cả lại phải chăng giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí tương đối.

Tiêu chí chọn nha khoa niềng răng ở đâu tốt tphcm 


Trồng răng sứ có tác dụng gì?

Khi răng trên cung hàm bị mất thì đồng nghĩa với việc sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của như sức khỏe của bạn. Nếu là mất răng của sẽ làm mất thẩm mỹ, khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, thường xuyên phải dùng tay che miệng. Nếu là mất răng hàm thì chức năng ăn nhai sẽ bị ảnh hưởng. Thông tin bọc răng sứ có tác hại gì không ai cũng nên biết.

Chính vì vậy, khi bị mất một hay nhiều răng, bạn cần đến nha khoa để tiến hành trồng răng sứ. Phương pháp này giúp bạn ngăn chặn được những biến chứng như xương hàm bị tiêu, tình trạng xương ổ răng bị tụt dần gây tụt nướu, tình trạng răng dịch chuyển, đổ nghiêng và xô lệch, gương mặt bị biến dạng, phát âm không chuẩn, dễ mắc phải các bệnh lý răng miệng.
 Trồng răng sứ có tác dụng gì?

Tiêu chí đánh giá trồng răng sứ loại nào tốt nhất

Việc chọn lựa dòng răng sứ để tiến hành hành trồng răng sứ là rất quan trọng, ảnh hưởng đến sự an toàn cũng như tính thẩm mỹ cho hàm răng của bạn. Hiện nay, tại các cơ sở nha khoa có 2 dòng răng sứ phổ biến được sử dụng đó là răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại. Vậy trồng răng sứ loại nào tốt nhất? Hãy lắng nghe những đánh giá của chuyên gia nha khoa.

Răng sứ kim loại
Đây là dòng răng sứ ra đời từ rất lâu, có cấu tạo từ kim loại, là loại răng sứ có cấu tạo phần sườn bên trong được làm bằng hợp chất kim loại thường (Co – Cr hoặc Ni – Cr) và bên ngoài được phủ một lớp sứ. Độ cứng chắc cao, chịu lực tốt, phù hợp để phục hình cho những răng đảm nhận chức năng ăn nhai như răng hàm. Tuy có mức chi phí thấp nhưng trồng răng sứ với dòng răng sứ kim loại sẽ không đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ, loại răng sứ này sau một thời gian sử dụng có thể gây đen viền nướu, kích ứng răng. 

Răng sứ toàn sứ
Đây là dòng răng sứ hiện đại, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Với cấu tạo từ sứ nguyên chất, răng toàn sứ có màu sắc tự nhiên, khả năng chịu lực rất tốt, lành tính với cơ thể. Đây là giải pháp cho những ai muốn có tính thẩm mỹ cao. Tuổi thọ của dòng răng sứ này có thể lên đến hơn 20 năm nếu chăm sóc và bảo vệ đúng cách. 

Trồng răng sứ là kỹ thuật tương đối khó, thay vì phải mất thời gian và tiền bạc để thay răng sứ nhiều lần thì các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên chọn loại răng sứ có chất lượng tốt nhằm đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả lâu dài. Răng sứ toàn sứ chính là giải pháp tối ưu bạn nên lựa chọn.

Bài viết được trích nguồn: https://nangmuitm.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top