Khi quyết định phục hình răng bằng phương pháp răng sứ thẩm mỹ mọi người vẫn luôn lo lắng không biết bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không hoặc có gây ra nguy hiểm gì cho cơ thể hay không. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn nhé!

Không cần lo lắng bọc răng sứ có đau không

Hiện nay phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ là một trong những phương pháp phục hình răng mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về phương pháp này. Có rất nhiều người thắc mắc như có bao nhiêu loại răng sứ? giá như thế nào? bọc răng sứ có đau không? bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêuThực tế khi bọc răng sứ thẩm mỹ không gây ra bất kỳ cảm giác đau nào và không gây ra nguy hiểm đến sức khỏe răng miệng.


Tuy nhiên, mọi người vẫn cần phải lưu ý trong một số trường hợp bọc răng sứ gây đau  thì cần phải xem xét lại chất liệu được sử dụng trong quá trình phục hình. Và cũng mọi người đừng nhầm lẫn giữa cảm giác ê buốt và đau nhé!

Vì cảm giác ê buốt là việc không tránh khỏi trong case bọc răng sứ. Vì để thực hiện việc bọc răng sứ, các bác sĩ phải tiến hành thao tác làm sạch những mảng trám trên răng nếu người làm răng đã từng thực hiện trước đó, hay làm sạch vết răng sâu… Những thao tác này một phần đều đem lại cảm giác ê buốt và khó chịu, nhưng sẽ hết ngay sau đó.

Mài răng cửa bọc sứ có ảnh hưởng gì không? 

Về bản chất, mài răng là một thao tác có sự xâm lấn đến cấu trúc răng, khi thực hiện bác sỹ sẽ luôn phải tuân theo một tỉ lệ chuẩn để không tác động quá nhiều đến răng, hạn chế cảm giác ê buốt khó chịu và bảo tồn mô răng thật tối đa.


Bên cạnh đó, quy trình mài răng  bọc sứ cũng có vai trò không nhỏ đến sự an toàn của mô răng thật. Để đảm bảo mô răng được mài đúng tỉ lệ, nha sỹ cần phải tiến hành theo đúng quy trình của Bộ Y tế.
 
Top