Bấm huyệt giảm cân xưa nay vẫn luôn là một phương pháp được nhiều người áp dụng bởi dễ dàng thực hiện tại nhà lại ít tốn kém, phù hợp với nhiều đối tượng. Cùng thực hiện các thao tác bấm huyệt giảm béo dưới đây để có được thân hình thon gọn như bạn mong muốn nhé!
*** Thông tin về nha khoa cho bạn: trồng răng sứ giá bao nhiêu
Bấm huyệt có tác dụng gì? 

Bấm huyệt là một phương pháp y học cổ truyền được xuất xứ tại Trung Quốc được nghiên cứu từ thời xa xưa. Phương pháp này hoạt động dựa vào nguyên lý một số huyệt đạo có sự kết nối với các cơ quan chức năng trên cơ thể con người. 

Việc này đem lại rất nhiều công dụng và đã được khoa học chứng minh điều trị dứt điểm những cơn đau thông thường như đau bụng, đau vai, nhức đầu…Bên cạnh đó, bấm huyệt còn giúp bạn giảm cân hiệu quả. 

Thực hiện các động tác giúp kích thích vị huyệt đạo trên cơ thể vừa giúp bạn kiểm soát cảm giác thèm ăn và đói bụng nhưng lại vừa khiến hệ tiêu hóa của bạn chắc khỏe hơn. 



 Cách bấm huyệt giảm cân hiệu quả

Cách bấm huyệt giảm cân hiệu quả

Tai 
Tai chính là huyệt đạo giúp bạn kiểm soát cảm giác thèm ăn rất tốt. Muốn tìm được huyệt đạo này hãy đặt ngón tay cái của bạn trước phần thịt dư ngay chỗ mà người ta thường hay đeo khuyên tai. 

Nên cố định vị trí vừa mới tìm được và bắt đầu mở rồi đóng hàm liên tục, lúc này bạn sẽ cảm nhận được có 1 điểm xung quanh vùng được cố định đang chuyển động. Khi tìm thấy đúng huyệt đạo, ấn mạnh vào đó khoàng từ 1 đến 3 phút và thực hiện ngày 2 lần. 

Theo các giải thuyết về việc điểm huyệt thì những vị trí như tai, tay, chân hay chính những vị trí tích tụ nhiều năng lượng nhất trong cơ thể nhất. Nên việc kích thích vào chính những phần cơ thể này có công dụng lớn trong việc giảm cân nhanh. 

Nhân trung 
Phần thịt lõm này nằm chính giữa môi trên và mũi. Muốn xác định được điểm này rất dễ, chỉ cần nhấn mạnh vào đúng vị trí đò từ 1 đến 5 phút và làm đủ ngày 2 lần là được. 

Mỗi khi có cảm giác thèm ăn hay lo lắng, bạn chỉ cần nhấn vào huyệt đạo này sẽ khiến bạn bớt đói và đỡ căng thẳng hơn. 

Khuỷu tay 
Bạn đặt ngang ngón cái dưới các nếp gấp bên trong lòng khuỷu tay khoảng 3cm rồi ấn mạnh bằng ngón cái vào vị trí đó trong khoảng 1 phút mỗi ngày. 

Kích thích vào huyệt này sẽ giúp cơ thể bạn tự động loại bỏ hết những nhiệt lượng hay độ ẩm dư thừa tích tụ ra khỏi cơ thể. Hơn nữa nó còn giúp thúc đẩy các hoạt động chức năng của ruột và ngăn cản sự tích nước của cơ thể. 

Mắt cá chân 
Một huyệt đạo nữa cũng có chức năng bấm huyệt giảm thèm ăn đó chính là mắt cá chân. Dùng một lực bằng ngón tay cái lên điểm trên rồi thả ra từ từ, tiếp tục ấn mạnh và thả nhẹ, thực hiện động tác này mỗi ngày một phút. Nếu kiên trì thực hiện đều đặn sẽ giúp cơ thể không còn cảm giác thèm ăn nữa, cân nặng sẽ thay đổi đáng kể.

Bài viết trích nguồn tại: https://suckhoechomoinhank.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top