Chị em phụ nữ sau khi sinh gặp rất nhiều vấn đề về nách thâm. Do cơ thể thay đổi nội tiết tố nên vùng da dưới cánh tay cứ thế đen thẫm lại khiến nhiều chị em mất tự tin. Đừng lo lắng, bỏ túi ngay 5 cách trị thâm nách sau sinh nhanh nhất không tốn kém dưới đây. Chỉ cần chị em kiên trì khi áp dụng những nguyên liệu này sẽ chữa thâm nách vô cùng hiệu quả đấy. 
*** Tham khảo thông tin: bọc răng sứ thẩm mỹ
Nguyên nhân thâm nách sau sinh

Sau khi sinh, do cơ thể có sự thay đổi nội tiết tố, Hooc môn… làm tuyến bã nhờn tăng cường hoạt động. Tuyến bã nhờn, tuyến mồ hôi lớn ở vùng nách cũng không phải ngoại lệ. Điều này khiến cho vùng da ở nách sậm màu và thâm đen nếu không có biện pháp điều trị và có thể xuất hiện mùi hôi nách.

Tuyến bã nhờn hoạt động mạnh gây ra mùi hôi nách, mồ hôi sẵn có ở vùng nách còn tạo thành chất dịch hơi đặc có màu vàng nâu hoặc trắng xám, làm mất thẩm mỹ vùng nách, lâu ngày sẽ khiến vùng da ở đây thâm sạm đi.

Sự thay đổi nồng độ Estrogen và Progesteron làm cho sự tổng hợp Melamin được đẩy mạnh, da sẽ trở nên thâm sạm và sần sùi. Nách thâm sạm sau sinh ảnh hưởng đến tâm lý của chị em rất nhiều, chị em không tự tin diện những bộ váy hở cánh mà mình yêu thích.

Cách làm giảm thâm nách sau sinh

Cách làm giảm thâm nách sau sinh

Cách làm giảm thâm nách sau sinh với những nguyên liệu tự nhiên mà chúng tôi sắp chia sẻ, các bà mẹ có thể bỏ túi để nhanh chóng loại bỏ vùng da thâm ở nách, để tự tin diện những bộ đồ mình yêu thích.



Giảm thâm nách với nghệ

Bạn có thể sử dụng bột nghệ để giảm thâm vùng nách hiệu quả. Cách thực hiện rất đơn giản, dụng bột nghệ đã được làm sẵn, hòa với một ít nước thành hỗn hợp sệt rồi thoa lên vùng da nách bị thâm sạm. Để như vậy trong vòng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Kiên trì thực hiện 2 lần/ tuần, vùng da ở nách sẽ dần trắng sáng và mềm mịn hơn.

Giảm thâm nách với chanh

Chanh là loại quả chứa nhiều axit tự nhiên và vitamin C giúp làm đẹp da. Phương pháp này có thể áp dụng bất cứ lúc nào bạn rảnh. Hãy cắt chanh thành những lát mỏng rồi đắp lên vùng da nách hoặc chà xát nhẹ ở vùng da này trong vòng 5 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Hoặc bạn có thể vắt chanh lấy nước, hào thêm mật ong vào nước cốt chanh rồi thoa hỗn hợp này lên vùng nách. Để trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước. Phương pháp này không những giúp giảm thâm vùng nách mà các dưỡng chất có trong mật ong sẽ nuôi dưỡng cho làn da vùng nách mềm mịn hơn.

Giảm thâm nách với khoai tây

Khoai tây đem xay lấy nước và thoa đều lên vùng da ở nách, hãy nhớ làm sạch da trước khi áp dụng phương pháp này. Khoai tây có thể tẩy trắng, làm se khít lỗ chân lông và nuôi dưỡng da mềm mịn hơn.

Bạn cũng có thể cắt khoai tây thành những lát mỏng và đắp trực tiếp lên da vùng nách. Kiên trì thực hiện bạn sẽ nhanh chóng nhận được kết quả như bạn mong muốn.

Bài viết trích nguồn tại: https://caovoirangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top