ách dưỡng da mặt bằng dầu Oliu là một cách làm đẹp tương đối phổ biến hiện nay. Dầu Oliu luôn có nhiều dưỡng chất là một nguyên liệu đặc biệt cho làn da, nhất là da mặt. Vậy Oliu dùng để dưỡng da mặt như thế nào, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Công dụng làm đẹp da của dầu oliu

Dầu oliu là loại nguyên liệu có chứa nhiều vitamin E dưỡng ẩm, chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn, cho da săn chắc, sáng mịn.

Viamin A bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại như tia UV từ ánh nắng mặt trời…, caroten, chất chống oxy hóa có thể làm làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường độ ẩm và làm mềm da. 



Công dụng làm đẹp da của dầu oliu

Hơn nữa các loại vitamin K có dầu oliu còn có tác dụng giảm vết thâm bầm tím và trị mụn trứng cá khá hoàn hảo.

Đối với những ai có làn da nhờn, dầu oliu sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn chặn tình trạng mụn xảy ra. 
*** Tham khảo thông tin về nha khoa: cạo vôi răng hết bao nhiêu tiền
Dầu oliu kết hợp với các loại nguyên liệu khác như chanh, mật ong... sẽ giúp loại bỏ mụn và cho bạn làn da mềm mịn, trắng sáng hơn.

Rửa mặt với dầu oliu như thế nào là hiệu quả nhất?

Rửa mặt với dầu oliu tưởng chừng như đơn giản nhưng rửa mặt với dầu oliu như thế nào để có hiệu quả cao thì không phải ai cũn biết. 

Bạn hãy làm sạch mặt, cho một lượng dầu oliu vừa đủ vào lòng bàn tay, xoa đều và cho lên mặt, dùng tay massage nhẹ nhàng trong vòng 5 phút, từ vùng trán, 2 bên má, mũi và cằm, mắt. Tiếp theo, dùng khăn sạch, thấm nước ấm, vắt khô và đắp khăn lên mặt sẽ giúp loại bỏ những vi khuẩn trên da hiệu quả, ngăn chặn quá trình hình thành mụn. Cuối cùng hãy rửa mặt lại với nước để các chất bẩn được loại bỏ.

Bạn cần lưu ý, đối với những loại da nhờn thì dầu oliu sẽ không thích hợp khi sử dụng, nên sử dụng dầu oliu với da khô và da bình thường.

Bài viết trích nguồn tại: https://phuongphapnangmuidanhchonamgioi.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top