Hiện nay có thể có có hai loại vitamin E: Vitamin E tự nhiên và viên nang tổng hợp, dù ở dạng nào thì chúng rất giàu dinh dưỡng và là một chất chống oxy hoá rất tốt, vô hiệu hóa các gốc tự do làm hỏng tế bào, cải thiện sức khỏe tim mạch, chống ung thư và các bệnh khác.
>> Thông tin bổ ích cho bạn: trồng răng implant có đau không

Tác dụng của vitamin e đối với da mặt

Có rất nhiều loại vitamin e đó là vitamin e tự nhiên và vitamin e dạng viên nang tổng hợp. Dù ở dạng nào thì chúng cũng rất giàu các thành phần dinh dưỡng và là một chất có khả năng chống oxy hóa tốt, vô hiệu hóa các gốc tự do làm hư hại tế bào, cải thiện sức khỏe cơ thể và phòng chống các bệnh khác. Đây là một sản phẩm có khả năng hòa tan các chất béo để làm trẻ hóa làn da của bạn nhanh chóng, bên cạnh đó có thể bổ sung các chất tự nhiên từ những thực phẩm giàu vitamin e hoặc có thể dùng viên nang để uống mỗi ngày.

Chăm sóc da mặt đúng cách với vitamin e

Chăm sóc da mặt đúng cách với vitamin e

Dưỡng ẩm da mặt bằng vitamin e
Với khả năng giàu chất dinh dưỡng và dưỡng ẩm tốt, vitamin e phục hồi mọi loại da. Mỗi lần sử dụng chỉ cần bóc một viên nang và thoa đều lên mặt, da sẽ nhanh chóng mềm hoặc có thể trộn viamin e với lotion hay toner để hiệu quả chăm sóc da được tốt hơn.

Trị thâm nám bằng vitamin e
Trước khi đ ngủ, bạn bóc một viên nang xoa nhẹ cho thấm hút hết vào da, để qua đêm, lúc này da sẽ được hydrat hóa hiệu quả cùng các hoạt chất chống oxy hóa hoạt động mạnh bổ sung collagen cho da căng mịn, mờ thâm nám và bay tàn nhang nhanh chóng. Đặc biệt rất hiệu quả với những vết thâm mụn vừa mới xuất hiện.

Chống lão hóa da với vitamin e
Càng lớn tuổi, da càng lão hóa nhanh và để làm chậm lại quá trình lão hóa đó thì vitamin e chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất để chống lại những nếp nhăn, chảy xệ xấu xí của làn da.

Vitamin e với khả năng tái tạo tế bào rất tốt và an toàn mà không gây kích ứng gì cho da. Cách thực hiện rất đơn giản chỉ cần bóc một viên nang vitamin e trộn với kem dưỡng ẩm hoặc kem dưỡng da để tạo thành một sản phẩm nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Nên nhớ là dùng cho vùng da quanh mắt nữa nhé, vì đây là nơi dễ bị lão nhất.

Giảm bọng mắt nhanh với vitmin e
Chỉ cần bôi hỗn hợp vitamin e với kem mắt hàng ngày, thực hiện đều đặn 2-3 ngày sẽ giảm thiểu tình trạng mắt thâm quầng đáng kể.

Chữa vết cháy năng với vitamin e
Dưỡng da mặt bằng vitamin e còn có khả năng chống lại sự oxy hóa các các động của tia cực tím do ánh mặt trời gây ra. Giúp da nhanh chóng phục hồi và giảm tổn thương do cháy nắng gây ra.



Da mặt sạch hơn với vitamin e
Với công dụng làm mềm da, loại bỏ hết những chất cặn bã và bụi bẩn trên da, làm sạch da nhưng vẫn giữ được độ ẩm cho da. Chỉ cần cho vài giọt lên bông tẩy trang và lau quanh mặt là được.

Thời điểm dưỡng da mặt bằng vitamin e
Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì việc chăm sóc da mặt bằng vitamin e thích hợp nhất là vào khoảng năm 20 tuổi để kéo dài và duy trì nét đẹp thanh xuân của mình. Hơn nữa, chăm sóc da sớm sẽ góp phần làm ngăn chặn sự lão hóa da diễn ra nhanh chóng.

Bài viết trích nguồn tại: https://dichvuniengrangtrongsuot.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top