Bí quyết tẩy tế bào chết bằng bã cà phê chứa nhiều chất chống oxy hóa, chất caffein, nicotinic kết hợp với sữa chua, dầu dừa và đường nâu không chỉ làm...
*** Thông tin nha khoa bạn nên biết: tẩy trắng răng có đắt không
Cách tẩy tế bào chết mặt bằng cafe

Tẩy tế bào chết mặt bằng cafe là phương pháp đã được rất nhiều người áp dụng. Trong cafe có chứa nhiều chất chống oxy hóa, chất caffein, giúp tẩy sạch bụi bẩn trong lỗ chân lông. Các dưỡng chất có trong cà phê còn giúp máu lưu thông tốt, bảo vệ làn da khỏi các tia UV có hại.

Cách tẩy tế bào chết mặt bằng cafe

Tẩy tế bào chết bằng cafe và sữa chua
Không chỉ là một loại thực phẩm thơm ngon và bổ dưỡng, sữa chua còn có khả năng làm đẹp da rất tốt, nhờ thành phần chứa một hàm lượng cao vitamin A, B1, B2, E…  giúp làm sạch da, chống lão hóa và giảm thô ráp. Đặc biệt, sữa chua có tính chất dịu nhẹ nên thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm khó tính.

Hãy chuẩn bị 2 thài cafe, 1/2 hộp sữa chua không đường. Sau rửa mặt, dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên da. Sau khoảng 10 phút thì rửa lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện 1 lần/ tuần để có làn da sáng khỏe.

Tẩy tế bào chết bằng cafe và dầu dừa
Bã cà phê có tác dụng làm sạch da, lỗ chân lông thông thoáng và không còn sần sùi. Còn dầu dừa lại có khả năng cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, hạn chế sự hình thành hắc tố melanin và tạo lớp màng bảo vệ da tự nhiên. Chính vì vậy, sự kết hợp giữa 2 nguyên liệu này với nhau sẽ giúp da tươi mới, sáng màu lên và giảm thâm nám.

Hãy trộn 2 thìa cafe với 2 thìa dầu dừa. Khuấy đều hỗn hợp và thoa lên da, massage nhẹ nhàng trong vòng 10 phút rồi rửa lại với nước sạch. Phương pháp này sẽ giúp làn da bạn trở nên mềm mịn và dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất từ các loại kem dưỡng da.

Làm thế nào để xoa bóp bấm huyệt tại nhà


Điều bạn cần lưu ý khi tẩy tế bào chết

Khi masage mặt, bạn không nên chà xát da quá mạnh, nhất là những vùng da có mụn. Nếu trong trường hợp mụn đang sưng đỏ, hãy tẩy da chết khi mụn đã lành.

Chỉ nên tẩy da chết lần/ tuần nếu da bị mụn và nên tẩy da chết vào buổi tối.

Sau khi tẩy da chết, bạn tránh để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vì da có thể bị tổn thương và cháy nắng. Ra nắng, hãy sử dụng kem chóng nắng và đeo kính bảo vệ mắt.

Sau khi tẩy da chết, bạn không nên cạo lông mặt.

Thoa kem dưỡng ẩm sau khi tẩy da chết.

Bài viết trích nguồn tại: https://pncuoidepmoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top