Mặt nạ trắng da bằng trứng gà- Là loại mặt nạ có nhiều dưỡng chất cho da và được sử dụng phổ biến hiện nay. Ngoài ra, có thể bạn chưa biết chảy máu chân răng thường xuyên là bệnh gì?

Khi sử dụn lần đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da ngay tức thì, vì vậy trứng gà được xem là thần dược cho sức khỏe và sắc đẹp. Nếu bạn đang tự ti về làn da đen sạm, thâm nám của mình mà chưa tìm ra cách khắc phục, hãy tìn hiểu ngay qua bài viết sau đây.

Công dụng của mặt nạ trứng gà làm trắng da
Trứng gà là loại thực phảm quen thuộc với tất cả mọi người, là món ăn khoái khẩu của nhiều người. Không chỉ bổ dưỡng cho sức khỏe, trứng gà còn giúp duy trì vóc dáng thon gọn và chăm sóc da hoàn hảo nhất.

Công dụng của mặt nạ trứng gà làm trắng da
Trứng gà có nhiều công dụng làm đẹp da

Trong trứng gà có chứa nhiều vitamin A, C, E, B và các khoáng chất như canxi, kali, natri,...cần thiết cho mọi hoạt động của tế bào. Những thành phần này cũng giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn, mụn nhọt và thâm nám rất tốt. Chỉ cần sử dụng đúng cách thì da bạn sẽ trở nên trắng sáng như ý. 
*** Thông tin nha khoa bạn nên biết: cạo vôi răng có tốt không
Cách dùng mặt nạ trắng da bằng trứng gà
Cách đơn giản nhất và nhanh nhất đó là thoa trực tiếp trứng gà lên da mặt, đợi khi lớp mặt nạ khô hẳn thì rửa sạch với nước ấm. Ngoài ra, nếu muốn nhanh có kết quả hơn, hãy kết hợp với một số nguyên liệu khác để cải thiện làn da tối đa.

Mặt nạ trứng gà và dầu oliu
Dầu oliu chứa nhiều vitamin E giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn và mịn màng, trắng sáng hơn. Nếu đang sử dụng loại dầu này để chế biến thức ăn thì hãy dành ra vài phút để có thể làm mặt nạ trắng da bằng trứng gà kết hợp với dầu oliu.

Đánh tan 1 lòng trắng trứng gà rồi trộn với 1 muỗng dầu oliu, đánh cho hỗn hợp nổi bọt thì thoa đều lên da mặt khi đã rửa mặt sạch. Massage nhẹ nhàng rồi để thư giãn 15 phút sau đó rửa mặt lại với nước ấm.

Mặt nạ trứng gà và mật ong
Mật ong chứa nhiều thành phần tốt cho sức khỏe và làn da, được ví như là thần dược chăm sóc sắc đẹp nên khi chọn làm nguyên liệu kết hợp với trứng gà sẽ là một công thức tuyệt vời.

Tùy vào sở thích mà bạn có thể dùng lòng trắng hoặc lòng đỏ trứng gà hoặc cả hai. Trộn thêm 1 muỗng mật ong vào rồi đánh đều, thoa lên da mặt khi hỗn hợp đã đồng nhất. Massage theo vòng xoáy từ trong ra ngoài để dưỡng chất thấm sâu qua da tỏng 20 phút thì rửa mặt với nước ấm.

Mặt nạ trứng gà và sữa tươi
Là loại thức uống bổ dưỡng đồng thời cũng là sản phẩm chăm sóc da được chị em phụ nữ tin dùng trong nhiều công thức làm đẹp và đặc biệt là mặt nạ trắng da bằng trứng gà. 

Trứng gà cho thêm vào 50ml sữa tươi không đường rồi đánh cho tan đều, thoa hỗn hợp khắp mặt và massage nhẹ nhàng. Thư giãn cho đến khi mặt nạ khô thì rửa mặt với nước ấm cho thật sạch. 

Mặt nạ trứng gà và chanh
Tách riêng lòng đỏ và lòng trắng trứng gà ra, đánh đều lòng trắng sau đó cho vào một ít nước cốt chanh rồi trộn đều. Thoa hỗn hợp lên da sẽ giúp da trắng sáng, mịn màng và làm giảm tàn nhang, vết thâm nám hiệu quả.

Ngoài những nguyên liệu trên, bạn có thể kết hợp với cá loại khác như dưa leo, bột cám gạo, dầu hạnh nhân, bơ,...cũng có tác dụng làm trắng da và chăm sóc làn da một cách tốt nhất. Nên áp dụng 2-3 lần/tuần và trước khi đi ngủ vào buổi tối để có hiệu quả cao nhất. Hi vọng những chia sẻ về cách đắp mặt nạ trắng da bằng trứng gà ở trên sẽ có ích cho bạn.
Bài viết trích nguồn tại: dichvutaytrangrangtainhaantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top