Cách làm rượu nghệ trị rạn da sau sinh đã được rất nhiều người biết đến và được rất nhiều các chị em sử dụng. vậy cách sử dụng rượu nghệ gừng hạ thổ trị rạn da sau sinh như thế nào và cách làm rượu nghệ gừng hạ thổ bạn tham khảo cách làm đơn giản sau đây. Bạn có thể áp dụng bọc răng sứ cho răng khấp khểnh khi có cơ địa ổn định.

Công dụng của nghệ ngâm rượu đối với phụ nữ sau sinh

Nghệ ngâm rượu là bài thuốc mà chị em phụ nữ sau sinh sử dụng sau khi sinh em bé, nhằm phòng các căn bệnh hậu sản sau sinh hiệu quả. Sử dụng nghệ ngâm rượu sau sinh đúng cách sẽ giúp chị em có được làn da trắng sáng và xóa đi các đốm nám và tàn nhang xuất hiện sau khi sinh.

Đối với những vùng da bị rạn sau khi sinh, bạn có thể sử dụng nghệ ngâm rượu để thoa lên vùng da đó, các tinh chất có trong nghệ và nồng độ cồn có trong rượu sẽ giúp da tái tạo tế bào mới, loại bỏ các tế bào da chết sau khi sinh, trả lại cho bạn làn da mịn màng như trước khi sinh.

Nghệ vàng ngâm rượu rất tốt cho da và việc trị mụn, nám thâm hiệu quả…

Nên sử dụng nghệ ngâm rượu dùng để massage giảm mỡ đùi nhanh nhất hoặc đắp mặt, 2 ngày đắp 1 lần để có hiệu quả cao.


Cách sử dụng nghệ ngâm rượu sau sinh

Cách ngâm rượu nghệ cho bà đẻ chống rạn da

Với cách ngâm rượu nghệ cho bà đẻ, hãy chuẩn bị 2 kg nghệ tươi, chọn nghệ vàng tươi, không quá non cũng không quá già.

Rượu trắng chuẩn bị 3 lít, nên sử dụng các loại rượu được nấu theo phương pháp tự nhiên, không nên sử dụng rượu không rõ nguồn gốc.

Chuẩn bị 1 bình thủy tinh to.

Nghệ tươi đem rửa sạch, cạo vỏ, nghiền nát và cho vào bình thủy tinh. Đổ rượu trắng ngập mặt nghệ khoảng 2 đốt ngón tay. Đậy nắp kín và bảo quản ở nơi kho ráo, thoáng mát. Ngâm trong vòng 2 đến 3 tháng thì đem ra sử dụng. Bạn có thể ngâm trước khi sinh và khi sinh xong có thể lấy ra sử dụng.

Cách sử dụng nghệ ngâm rượu sau sinh

Đầu tiên, lắc đều hỗn hợp để nghệ và rượu hòa quyện vào với nhau. Sử dụng bao tay thích hợp và khăn sữa em bé thấm rượu và bôi đều khắp cơ thể mẹ. Chị em nên mặc những bộ quần áo cũ khi bôi rượu nghệ. Để nền nhà không bị vàng, chị em cũng lưu ý lót giấy báo.

Tiếp theo, hãy thoa đều hỗn hợp lên cơ thể, dùng tay massage, nhất là vùng da bụng và đầu gối để làm tan mỡ bụng, trị các vết rạn da hiệu quả.

Đối với nghệ ngâm rượu bạn chỉ được thoa, không được uống. Không bôi lên núm vú hoặc quanh bầu ngực kẻo trẻ ngậm vào bị đắng miệng.

Bài viết trích nguồn tại: https://chiphiniengrangnkdl.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top