Kỹ thuật và công nghệ nha khoa răng sứ phát triển tạo tiền đề và đáp ứng cho khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ răng chuyên sâu. Các dòng sứ cao cấp, men bóng, màu men đều, tự nhiên, cam kết không ố xỉn ngay cả khi sử dụng thuốc lá. Nha khoa răng sứ thẩm mỹ cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho trường hợp mất răng muốn có răng y thật.

Bài viết liên quan: bọc răng sứ loại nào tốt

Nha khoa răng sứ cho nụ cười thẩm mỹ


Nha khoa răng sứ cho những trường hợp nào?

Nha khoa răng sứ là việc sử dụng một chiếc răng giả gắn lên trên vị trí răng mất hoặc mang khuyết điểm. Hình dạng của răng sứ được tái tạo giống răng thật từ kích thước, màu sắc, các góc cạnh bề mặt răng đặc biệt nha khoa răng sứ cải thiện đáng kể độ cứng của răng, giúp hoàn thiện chức năng nhai, cải thiện thẩm mỹ. Theo đó, khách hàng có thể tiến hành nha khoa răng sứ khi không may gặp phải các khuyết điểm dưới đây:

- Nha khoa răng sứ để bảo vệ sinh thật, duy trì chức năng nhai khi răng bị gãy vỡ, sứt mẻ, sâu răng hoặc bị viêm nhiễm dẫn đến chết tủy.

- Nha khoa răng sứ cho các trường hợp răng nhiễm màu hay không đều màu mà việc áp dụng phương pháp tẩy trắng răng không mang lại hiệu quả.

- Tiến hành nha khoa răng sứ cho các trường hợp mất răng còn chân răng, có thể áp dụng khi bạn bị mất một hoặc nhiều răng. Phương pháp này giúp duy trì hàm răng hoàn chỉnh, đảm bảo việc ăn nhai diễn ra thuận lợi.

- Làm ra răng sứ cho các trường hợp mất một hoặc nhiều răng không còn chân răng bằng phương pháp trồng răng giả cố định. 


Thực hiện nha khoa răng sứ như thế nào?

Bước 1: Bệnh nhân được chụp X-quang toàn bộ hoặc một phần khu vực răng miệng để đánh giá mức độ thiệt hại. 

Dựa trên đánh giá khám trực tiếp và khám qua phim xquang có biện pháp điều trị cụ thể, trường hợp răng bị vỡ lớn có thể bắt buộc phải chữa tủy răng để đảm bảo tránh khỏi đau nhức về sau này.

Bước 2: Thực hiện lấy mẫu răng bằng cách lấy cao su lỏng đặc biệt được trét xung quanh răng nhằm mục đích lấy lại toàn bộ hình dạng của hàm răng, hình ảnh của toàn bộ hàm răng được dựng lại mô hình bằng thạch cao và được lưu trữ phục vụ cho việc phục hình nha khoa răng sứ, việc lấy dấu mất khoảng 5 - 10 phút để hoàn thành.

Bước 3: Khi việc lấy dấu hoàn thành, những răng được chỉ định phục hình được tiến hành đánh dấu và so sánh cẩn thận để đảm bảo việc phục hình nguyên vẹn.

Những răng được chỉ định làm sứ được mài sẵn và được đeo 1 răng tạm có hình thù giống như răng thật để che đi đồng thời bảo vệ răng đã bị mài.

Bước 4: Răng sứ thật được gắn thử trực tiếp trên trên răng thật, các nha sĩ bắt đầu tiến hành so màu, chỉnh cộm những răng đã phục hình lại. 

Khi răng mắc khuyết điểm hô móm nặng nên niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu?

Sau vài ngày mang thử răng và màu sắc ưng ý thì răng sứ được gắn với răng thật bằng vật liệu gắn cố định. Khách hàng được khách hàng hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà, đồng thời hẹn lịch tái khám sau khi hoàn thành quá trình nha khoa răng sứ.

Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này cũng như tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác bạn có thể tới trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://chamsocsacdep304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top