Bệnh nha chu có lây không? Là vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Tham khảo mọi thông tin ở bài viết dưới đây. Ngoài ra, kỹ thuật trồng răng vĩnh viễn hiện nay được nhiều người quan tâm đến.

Bệnh nha chu có lây không?

Bệnh nha chu là một bệnh khá phổ biến, nhưng lại có tiến triển âm thầm qua nhiều bước khác nhau, nên khi bệnh mới xuất hiện, chúng ta thường không quan tâm và bỏ qua chúng. Chỉ đến khi bệnh đã trở nên trầm trọng hơn,  kèm theo những biểu hiện như: hôi miệng, răng lung lay… thì bạn mới chú ý đến.
Bệnh nha chu có lây không?
Bệnh nha chu có lây không?
Thông thường bệnh thường tiến triển qua 2 giai đoạn là viêm nướu và viêm nha chu. Nếu ở giai đoạn viêm nướu được điều trị kịp thời, bệnh sẽ khỏi hẳn. Nếu không ngăn chặn kịp thời thì viêm nướu sẽ tiến triển thành viêm nha chu. Lúc đó, dù điều trị thế nào thì cũng không thể phục hồi được như ban đầu vì bệnh đã phá hủy các mô nâng đỡ răng dây chằng làm tiêu xương ổ răng dẫn đến răng lung lay và mất răng.
Bệnh nha chu có thể lây truyền giữa các thành viên trong gia đình từ cha mẹ sang con, vợ sang chồng hoặc có thể giữa các bạn tình với nhau. Bởi theo các bác sĩ nha khoa, vi khuẩn bệnh nha chu có thể lây qua đường nước bọt, nghĩa là khi một người tiếp súc với nước bọt của người trong gia đình sẽ bị lây sang người đó. tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền đã ai biết chưa?

Điều trị bệnh nha chu ở đâu để hiệu quả nhất?

Không chỉ làm mất răng, gây ra đau nhức, sưng nướu hay hôi miệng, khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếp, khó khăn trong ăn uống. Nha chu còn có nhiều biến chứng nguy hiểm khác như là đau vùng thái dương, tim mạch, nhiễm khuẩn huyết, tiểu đường, bệnh về đường hô hấp, sinh non nhẹ cân…
Vì thế, nếu có dấu hiệu của bệnh viêm nha chu, bạn nên sớm đến nha khoa để được bác sĩ điều trị hiệu quả nhất. Viêm nha chu chủ yếu xuất phát từ nguyên nhân cao răng nên lấy cao răng là cách tốt nhất để điều trị viêm nha chu.
Hiện nay, Nha khoa Đăng Lưu đang tiến hành gói chăm sóc nha chu EMS toàn diện bao gồm lấy cao răng và đánh bóng răng muối khoáng. Chất lượng dịch vụ đã được kiểm chứng qua hàng nghìn khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện điều trị nha chu tại đây.
Ngoài ra, quá trình điều trị bệnh nha chu tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm thực tế qua hàng nghìn ca điều trị phức tạp hơn về các bệnh lý quanh răng. Khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời khi được điều trị răng không đau – không ê buốt và kiểm soát an toàn tuyệt đối.
TG: Trang
 
Top