Hàn răng bằng Amalgam hiện nay được nhiều người lựa chọn và hài lòng với kết quả sau khi thực hiện. Vậy thời gian hàn răng mất khoảng bao lâu? và trồng răng hàm giá bao nhiêu tiền?

Hàn răng bằng Amalgam có độ bền bao lâu?

Chất trám amalgam là một hỗn hợp pha trộn giữa thủy ngân và các mạt kim loại như bạc, thiếc đồng. Thủy ngân chiếm 45-50% trong hợp chất và giúp kết dính các thành phần kim loại với nhau, tạo nên tính bền vững, cứng chắc lâu dài cho miếng trám.
Hàn răng bằng Amalgam có độ bền bao lâu?
Hàn răng bằng Amalgam có độ bền bao lâu?
Thông thường thì chất liệu Composite áp dụng trám răng cửa bởi nó đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, Composite lại dễ bị bong tróc hay xỉn màu trong môi trường miệng. Để hàn răng hàm, các nha sĩ thường khuyên dùng chất liệu Amalgam bởi nó có độ bền chắc, tồn tại khá lâu mà không dễ bị bể, sút. Amalgam có ưu điểm là giá thành rẻ, dễ sử dụng, sức chịu lực tốt nên thường được dùng trong các xoang to hoặc ở những nơi chịu áp lực lớn như mặt nhai của răng hàm. Câu hỏi niềng răng mất bao lâu được nhiều người nhắc đến trong chuyên mục tư vấn Nha khoa.
Tuy nhiên, Amalgam không thẩm mỹ do có màu xám bạc. Do đó, chất liệu này thường chỉ được dùng để trám các răng ở phía trong của hàm răng như răng hàm. Ngoài ra, Amalgam còn dẫn nhiệt tốt, ảnh hưởng đến cảm giác của người bệnh khi ăn thức ăn nóng, lạnh. Hàn răng bằng amalgam về cơ bản có độ bền khá cao, có thể duy trì được nhiều năm nếu được hàn đúng kĩ thuật. Do đó, bạn nên lựa chọn một địa chỉ uy tín hàn trám răng theo đúng quy trình chuẩn để miếng trám có sức bền tốt hơn.
Công nghệ trám LE.MAX tại Nha khoa Đăng Lưu là phương pháp hàn trám răng tiến tiến nhất Hoa Kỳ hiện nay. Phương pháp trám hiện đại có tính tương tích cao làm tăng độ kết dính, bền chắc của miếng dán gấp chục lần mà mang lại giá trị thẩm mỹ cao.
Công nghệ tiến tiến này giúp hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng như bọc răng sứ, không làm thay đổi cấu trúc răng hay tác động đến xương hàm. Công nghệ LE.MAX giữ cho miếng dán Amalgam được bền lâu, không bị bong ra và có chức năng chịu lực tốt.
 
Top