Tại sao nên chỉnh sửa răng cửa mọc lệch bằng bọc sứ đã có ai biết đến hay chưa? Tham khảo mọi thông tin liên quan ở bài viết dưới đây. trồng răng cửa là một trong những phương pháp khắc phục tình trạng mất răng hiệu quả.

Tại sao nên chỉnh sửa răng cửa mọc lệch bằng bọc sứ?

Răng cửa mọc lệch là khiếm khuyết có thể điều trị được bằng bọc sứ. Bản chất của kỹ thuật bọc răng sứ là tạo hình lại 1 vỏ thân răng sứ tương tự như thân răng thật để chụp lên trên cùi chiếc răng thật. Do đó, ý nghĩa lớn nhất của kỹ thuật này là khôi phục lại những chiếc thân răng trong phục hình răng cửa.
Tại sao nên chỉnh sửa răng cửa mọc lệch bằng bọc sứ?
Tại sao nên chỉnh sửa răng cửa mọc lệch bằng bọc sứ?
Tuy nhiên, trong quá trình ứng dụng mài răng thật để bọc sứ, các nha sỹ đã nhận thấy có thể điều chỉnh tỷ lệ mài răng thật và tạo hình răng sứ để chỉnh sửa được những thế răng của những chiếc răng mọc không đúng thế, đúng hướng.
Vậy lý do vì sao nên lựa chọn bọc răng sứ để chỉnh sửa răng cửa mọc lệch:
Không chỉ chỉnh sửa độ lệch của răng cửa mà bọc răng sứ còn giúp cho chiếc răng có kích thước, hình dáng chuẩn hơn và màu sắc trắng sáng hơn.
Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 3 ngày là khuyết điểm đã được loại bỏ
Tiết kiệm chi phí khi chỉ cần chỉnh sửa những răng bị lệch.
Độ bền chắc lên tới 20 – 25 năm, chức năng ăn nhai vẫn được đảm bảo.
Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nhưng không phải ai cũng phù hợp để bọc răng sứ

>>> Giải đáp băn khoăn: tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền

Các bước chỉnh sửa răng cửa mọc lệch ra ngoài bằng bọc răng sứ

Để thực hiện được kỹ thuật phục hồi răng cửa này, trước hết bác sỹ sẽ khảo sát độ lệch của răng cửa, đo đạc trục răng và tỷ lệ lệch là bao nhiêu. Dựa trên kết quả khảo sát này, bác sỹ sẽ tính toán thật chi tiết tỷ lệ và hướng mài cùi răng thật cũng như tạo hình thân răng sứ phù hợp nhất.
Bệnh nhân sẽ được mài cùi răng và quét dấu hàm nhanh chóng để gửi thông số tới labo thiết kế răng sứ. Sau khoảng 2 – 3 ngày chiếc răng sứ hoàn thành là có thể lắp răng hoàn tất trên cung hàm và hoàn thiện việc chỉnh sửa răng cửa mọc lệch.
Để các bước phục hình này được tối ưu và hoàn hảo, các bác sỹ phục hình tại Nha khoa Đăng Lưu đã ứng dụng theo công nghệ Răng sứ Nano Shining 5S hiện đại với 5 ưu điểm vượt trội:
Tạo răng đẹp chuẩn tỉ lệ: 
Chiếc răng cửa mọc lệch sẽ được tạo hình lại trắng đẹp, hình thể chuẩn trên tất cả các phương diện từ kích cỡ, tỷ lệ đến gờ rãnh. Nhờ thế, răng sau tạo hình sẽ tự nhiên và không thể phân biệt được với răng thật. Đặc biệt, thế và trục răng được chỉnh lại cho thẳng và chuẩn, không còn bị lệch vẹo.
Tăng độ bền gấp 20 lần: 
Ứng dụng công nghệ Nano phân tử kép trong việc chế tác phôi sứ với 750 lớp sứ tinh vi trong nhiệt độ cao, tăng độ bền gấp 20 lần so với răng sứ thông thường.
Không đau, không ê buốt: 
Màng bảo vệ Seal Protect đảm bảo răng không đau, không ê buốt trong suốt quá trình ăn nhai.
Tạo màu răng trắng sáng tự nhiên: 
Kết hợp Lớp phủ Shinning tạo màu sắc trắng sáng tự nhiên.
Diệt khuẩn, khử mùi hôi miệng 
Công nghệ Nano Silver giúp diệt khuẩn, khử mùi không gây hôi miệng.
TG: Trang
 
Top