Cách massage tẩy tế bào chết bằng nguyên liệu tự nhiên là cách mà nhiều người vẫn thường uyên sử dung. Những tế bào chết trên da khiến làn da bạn thiếu sức sống, sần sùi, nhăn nheo, gây mất thẩm mỹ. Việc thực hiện massage bằng các nguyên liệu tự nhiên vừa giúp tảy tế bào chết trên da, vừa giúp bạn có làn da mềm mại và căng mịn hơn. Hãy cùng tìm hiểu cách massage tẩy tế bào chết từ nguyên liệu tự nhiên qua bài viết dưới đây.

Cách massage tẩy tế bào chết từ nguyên liệu tự nhiên 1
Tẩy tế bào chết bằng nguyên liệu tự nhiên

Vì sao nên tẩy da chết?

Khi quá trình trao đổi chất trong cơ thể chúng ta diễn ra liên tục và các tế bào chết cũng theo đó mà được thay bằng các tế bào mới. Chính vì thế, tẩy da chết là việc loại bỏ da chết trên da để các tế bào mới có thể khỏe mạnh.
>> Có thể bạn chưa biết: trồng răng implant có nguy hiểm không
Nhiều người không hiểu về tầm quan trọng của việc tẩy da chết và chưa một lần thực hiện tẩy da chết, đó là điều sai lầm. Tẩy da chết như là một phương pháp chăm sóc da, giúp làn da luôn căng minh và sáng màu.

Tuy nhiên, không phải ngày nào bạn cũng tẩy da chết, một tuần bạn chỉ nên tẩy da chết 1 lần. Tẩy da chết liên tục sẽ làm tổn thương da, da trở nên mỏng và dễ bị kích ứng hơn.

Tẩy da chết còn giúp da hấp thụ tốt hơn các loại mỹ phẩm chăm sóc da, da sẽ nhanh thẩm thấu và đat hiệu quả cao.

Hằng ngày, làn da của bạn tiếp xúc với bụ bẩn, tia UV, sự thay đổi nội tiết tố trong trong cơ thể ảnh hưởng xấu đến làn da. Vì vậy, tẩy da chết là điều cần thiết nếu bạn muốn sở hữu một làn da mềm mại và sáng màu.

Cách massage tẩy tế bào chết từ nguyên liệu tự nhiên


Tẩy da chết giúp làn da mềm mịn
Tẩy da chết cũng không cần bạn phải mua các loại mỹ phẩm mà bạn có thể thực hiện cách massage tẩy tế bào chết bằng các nguyên liệu tự nhiên rất dễ tìm kiếm 

Cách massage tẩy tế bào chết bằng dầu dừa, đường, chanh

Với 3 loại nguyên liệu dễ tìm kiếm trong căn bếp này, bạn có thể tạo thành một hỗn hợp vừa có thể tẩy tế bao chết, vừa nuôi dưỡng làn da trắng sáng và mềm mịn hơn.

Hãy chuẩn bị 10 ml dầu dừa, 30 ml đường trắng, 15 ml nước cốt chanh. Trộn đều các nguyên liệu này lại với nhau thành hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp lên da massage nhẹ nhàng, dùng khăn ẩm để rửa lại sạch khuôn mặt.

Cách massage tẩy tế bào chết bằng sữa chua và chanh

Với các loại vitamin có trong sữa chua kết hợp với axit có trong chanh là hỗn hợp để tẩy da chết hiệu quả và nuôi dưỡng làn da trắng hồng. Trộn 2 hỗn hơp lại với nhau, thoa lên da và thực hiện masage, sau đó rửa lại với nước ấm.

Cách massage tẩy tế bào chết bằng mật ong, yến mạch

Như chúng ta đã biết, bột yến mạch chứa nhiều chất dinh dưỡng góp phần tái tạo da, chống lão hóa, tẩy sạch tế bào chết cho bạn làn da mịn màng.

Bạn thực hiện theo cách sau, trộn một thìa mật ong với nửa thìa bột yến mạch và thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng để loại bỏ các bụi bẩn dưới da. Rửa mặt sạch với nước ấm, tế bào chết không những biến mất mà làn da của bạn trở nên mềm mại và săn chắc hơn.

Với những chia sẻ về cách massage tẩy tế bào chết từ nguyên liệu tự nhiên, hy vọng sẽ giúp các bạn có được một làn da mềm mịn và chắc khỏe. Nếu bạn còn thắc mắc điều gì, hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

TG: VT
 
Top