Phương pháp niềng răng thẩm mỹ hiện nay được nhiều người tìm hiểu đến và lựa chọn để khắc phục những khuyết điểm về răng hiệu quả. Vậy thực hiện niềng răng như thế nào mới đạt hiệu quả cao? Ngoài ra, kỹ thuật trồng răng cửa cố định được nhiều người lựa chọn để khắc phục tình trạng mất răng.

Niềng răng như thế nào mới đạt hiệu quả cao?

Niềng răng là kỹ thuật sử dụng các mắc cài gắn trên thân răng, nối với nhau bởi dây cung. Dây cung sẽ tạo lực kéo răng làm cho răng di chuyển. Lực kéo này còn có thể xoay chuyển răng. Vì thế, khi niềng những chiếc răng sẽ được chỉnh lại về cả thế, phương, chiều và vị trí răng.
Chỉ định tạo lực này được bác sỹ tính toán kỹ lưỡng để tạo ra tốc độ di chuyển và thay đổi của răng tốt nhất. Sự thay đổi của răng sẽ diễn ra từ từ nên cần khá nhiều thời gian mới nhận thấy sự thay đổi theo hướng thẩm mỹ.
Niềng răng như thế nào mới đạt hiệu quả cao?
Niềng răng như thế nào mới đạt hiệu quả cao?
Như vậy, về cơ bản, niềng răng chính là kỹ thuật tạo lực kéo răng để chỉnh hình lại cho hàm răng hài hòa và thẩm mỹ nhất. Đó cũng chính là lý giải ngắn gọn nhất cho thắc mắc của bạn về kỹ thuật niềng răng như thế nào.
Cốt lõi của niềng răng là phải làm sao tạo ra lực kéo hiệu quả nhất. Muốn vậy, quá trình điều trị cần phải do bác sỹ giỏi đảm trách thực hiện và ứng dụng công nghệ hiện đại cũng như là loại mắc cài tốt nhất. Vậy, kỹ thuật tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền?
Bác sỹ chính là người đảm trách toàn bộ quá trình điều trị, từ thăm khám, chụp phim, phân tích các thông số cũng như là lên phác đồ điều trị và tiến hành tăng lực trực tiếp. Những thao tác này không hề đơn giản nên nếu không phải là bác sỹ trình độ cao thì không thể hoàn tất thành công được.
Công nghệ là yếu tố giúp can thiệp đến kỹ thuật chỉnh nha cơ bản, để gia tăng hiệu quả của các chỉ định và thao tác đối với mắc cài khi tác động lên răng. Nếu có sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại thì quá trình chỉnh răng sẽ thuận lợi hơn nhiều, tiết kiệm thời gian và đạt tỷ lệ thành công cao nhất.
Cụ thể quy trình niềng răng như thế nào thể hiện qua các trình tự các bước sau:
– Thăm khám, chụp phim, tư vấn chọn loại mắc cài phù hợp.
– Lên phác đồ điều trị dựa trên kết quả phim chụp.
– Gắn mắc cài lên răng
– Theo dõi chỉnh nha: trải qua nhiều giai đoạn kéo dài trong nhiều năm.
– Kết thúc điều trị và căn dặn lịch tái khám.
TG: Trang
 
Top