Thuốc chữa viêm nha chu là loại nào được nhiều người quan tâm đến. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây. trồng răng vĩnh viễn là một trong những giải pháp khắc phục khuyết điểm mất răng hiệu quả.

Thuốc chữa viêm nha chu hiệu quả nhất

Viêm nha chu là giai đoạn phát triển cao hơn của bệnh viêm nướu răng. Đây là bệnh răng miệng khá phức tạp, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người bệnh. Chính vì vậy, không ít bệnh nhân đã tìm đến thuốc chữa viêm nha chu để giải quyết vấn đề.
Thuốc chữa viêm nha chu hiệu quả ra sao?
Thuốc chữa viêm nha chu hiệu quả ra sao?
Hiện nay, có rất nhiều dạng thuốc điều trị viêm nha chu như dạng gel bôi, dạng thuốc uống, dạng thuốc ngậm… phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số loại thuốc cụ thể:
  •  Thuốc bôi Kamistad-Gel có tác dụng chống viêm
  •  Viêm ngậm Lemocin chống nhiễm khuẩn và giảm đau nhức
  •  Thuốc Lysozyme dùng trong trường hợp các bệnh viêm nha chu do vi khuẩn gây ra.
  •  Thuốc Carbazochrome giúp làm dày thành mạch và làm gia tăng sự đàn hồi, ngăn chặn xuất huyết.
Ngoài những loại thuốc kháng sinh kể trên, người bệnh nên sử dụng một số loại vitamin E hoặc C để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài ra, vấn đề cấy ghép implant có đau không cũng được nhiều người quan tâm đến.

Liệu thuốc chữa viêm nha chu có mang lại kết quả?

Thuốc chữa viêm nha chu giống như 1 con dao 2 lưỡi. Nó sẽ phát huy tác dụng thực sự nếu bạn sử đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ nha khoa. Tuy nhiên, nó cũng khiến tình trạng nha chu của bạn trầm trọng hơn nếu sử dụng thuốc sai cách hoặc thuốc hàng rởm.
Ngoài ra, tình trạng viêm nha chu của bạn sẽ không thể thuyên giảm nhanh chóng nếu chỉ sử dụng thuốc. Bạn sẽ phải chịu đựng cảm giác khó chịu trong một thời gian dài.
Chính vì vậy, đến nha khoa là cách tốt nhất giúp bạn điều trị triệt để viêm nha chu hiệu quả và nhanh chóng nhất.
Tại Nha khoa Đăng Lưu, việc điều trị viêm nha chu sẽ được thực hiện theo một quy trình nhất định, tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể của bệnh nhân. Bước cơ bản và bắt buộc trong quy trình điều trị viêm nha chu là lấy sạch cao răng – 1 trong những tác nhân gây viêm nha chu phổ biến nhất.
Lấy cao răng với công nghệ Cavitron BP 8.0 mà Nha khoa Đăng Lưu đang ứng dụng đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Bạn có thể khám phá từ A – Z về công nghệ này tại đây.
Sau khi điều trị tận gốc viêm nha chu, bạn cần lưu ý thay đổi cách ăn uống và vệ sinh răng miệng theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ nha khoa để ngăn bệnh quay trở lại. Đồng thời, thực hiện thăm khám và chăm sóc nha chu định kì 3 – 6 tháng/lần.
TG: Trang
 
Top