Béo bụng luôn là nỗi ám ảnh nhất đối với chị em khi mà việc giảm cân cũng khó lòng làm giảm béo bụng. Sau đây, xin bật mí với chị em một số cách giảm mỡ bụng tại nhà đơn giản giúp làm giảm béo bụng hiệu quả nhanh chóng.

Cách làm tan mỡ bụng tại nhà

Béo bụng; mỡ bụng làm mất tính cân đối về hình dáng của chị em. Đây là một trong những lý do khiến nhiều người e ngại khi thử đồ và giao tiếp với mọi người xung quanh. Nếu bạn đang cố tìm những cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất, đừng quá lo lắng hãy áp dụng những cách dưới đây:
>> Thông tin nha khoa nên biết: bọc răng sứ veneer ở đâu tốt
Đánh tan mỡ bụng bằng dầu dừa

Dầu dừa có rất nhiều công dụng khác nhau như: tẩy trang, làm dài tóc, dài mi, đặc biệt có công dụng dưỡng ẩm cho môi và da mặt cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, dầu được được xem là một trong những cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất mà ít ai biết đến.

Để sử dụng dầu dừa để làm tan mỡ bụng mọi người cùng thực hiện như sau:

+ Vệ sinh sạch sẽ vùng da bụng và lau thật khô. Lấy tầm khoảng 4 – 5 giọt dầu dừa bỏ vào lòng bàn tay. Sau đó, tiến hành massage quanh vùng bụng.

+  Dùng 2 ngón tay ấn từ rốn qua 2 bên hông để kích thích các huyệt đạo. Lấy rốn làm phần trung tâm rồi dùng tay xoa đều lan rộng theo chiều kim đồng hồ, sau đó tiến hành làm ngược lại.

Cách làm tan mỡ bụng tại nhà

Dầu dừa thẩm thấu qua da và đóng vai trò như chất dẫn xuất hỗ trợ đốt cháy được chất Calo một cách nhanh chóng. Nên kiên trì thực hiện khoảng tầm 2 – 3 tuần bạn sẽ kết quả rõ rệt.

Cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất bằng rượu gừng

Chuẩn bị rượu gừng: gừng tươi các bạn đem ra gọt sạch vỏ, giã thật nhuyễn rồi ngâm cùng với rượu trắng. Sau đó, cho hỗn hợp này vào một cái bình đậy nắp thật kín. Một tháng sau các bạn đem ra sử dụng. Đây là cách làm tan mỡ bụng nhanh nhất được các chị em truyền tai nhau thực hiện.

Cách thực hiện: vệ sinh sạch sẽ phần mỡ bụng, tiếp đến sử dụng hỗn hợp này thoa lên phần bụng, tiến hành mát xa khoảng 15 – 20 phút/ ngày. Tính oxi – hóa của gừng có khả năng giảm mỡ bụng và lượng Cholesterol nhanh chóng, áp dụng cách này có thể giải được khoảng 7 – 10cm trong vòng 3 – 5 tuần. Nên giữ thói quen thực hiện đều đặn mỗi ngày các bạn nhé!

Đánh tan mỡ bụng với giấm táo

– Bạn có thể sử dụng 2 – 3 thìa cafe mật ong hòa với 100ml nước ấm (không quá 40 độ C), uống sau khi ngủ dậy khoảng 15 phút và trước các bữa ăn khoảng 20 phút. Hoặc có thể hòa thêm 1 – 2 giọt nước cốt chanh để tăng hiệu quả và thanh lọc cơ thể. Với 100ml nước ấm, bạn cho 1 – 2 thìa canh giấm táo vào hòa cùng, có thể cho thêm 1 – 2 thìa cafe mật ong để dễ uống hơn.

– Một cách khác, bạn đun sôi giấm táo, để nguội vừa phải sau đó dùng vải mỏng thấm hỗn hợp giấm táo đắp lên vùng bụng cho đến khi miếng vải nguội hẳn. Cách giảm mỡ bụng đơn giản này sẽ khiến lớp mỡ dư thừa “bốc hơi” rất nhanh. Nên áp dụng công thức giảm béo bụng này 2 – 3 lần/tuần để thấy hiệu quả.

Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp đến cho chị em một số cách giảm béo bụng nhanh nhất. Để có thể giảm vòng 2 nhanh chóng cần lên kế hoạch tập luyện mỗi ngày nữa các bạn nhé!

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top