Thực hiện niềng răng clear aligner hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Cùng tìm hiểu về quy trình thực hiện của phương pháp này ở bài viết dưới đây. Kỹ thuật cấy ghép răng implant giá bao nhiêu có ai biết không?

Quy trình niềng răng Clear Aligner

– Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và chụp phim kiểm tra khuyết điểm của răng. Phát hiện các bệnh lý răng miệng và điều trị trước khi thực hiện niềng răng.
Chụp phim xác định cấu trúc hàm trước khi điều trị niềng răng Clear AlignerChụp phim xác định cấu trúc hàm trước khi điều trị niềng răng Clear Aligner
Quy trình niềng răng Clear Aligner
Bác sĩ thăm khám cho khách hàng
– Bước 2: Tiến hành lập phác đồ điều trị bằng phần mềm chuyên dụng Vceph 3D để đảm bảo tính chính xác khi niềng răng Clear Aligner. 
– Bước 3: Thực hiện vệ sinh răng miệng như loại bỏ cao răng và các mảng bám. Sau đó lấy dấu mẫu hàm bằng công nghệ Scan 3D để thu thập số liệu của khung hàm.
– Bước  4: Hướng dẫn cách đeo khay niềng và lên lịch hẹn cho khách hàng tới tái khám. Đồng thời bác sĩ cũng hướng dẫn cách vệ sinh răng miệng phù hợp để đạt được hiệu quả niềng răng tốt nhất.

>>> Tìm hiểu: niềng răng thưa giá bao nhiêu

Niềng răng Clear Aligner Hà Nội tại trung tâm nha khoa uy tín

Để đạt được hiệu quả cao trong quá trình điều trị và giá cả phù hợp bạn nên chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín.  Bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu là một trong những trung tâm niềng răng Clear Aligner Hà Nội đảm bảo uy tín. Căn cứ vào những yếu tố: Đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại và công nghệ điều trị tiên tiến bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu đang là lựa chọn của nhiều người. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ bác sĩ của bệnh viện. Họ đều là những người được đào tạo bài bản, chuyên sâu ở nước ngoài. Thiết bị điều trị được nhập khẩu từ các nước Châu Âu. Bên cạnh đó bệnh viện luôn đi đầu trong áp dụng những công nghệ hiện đại vào điều trị như niềng răng không mắc cài Invisalign, niềng răng Clear Aligner. Đến với bệnh viện bạn sẽ được hưởng chất lượng dịch vụ tốt nhất, được hướng dẫn nhiệt tình về quá trình thăm khám cũng như chăm sóc răng miệng sau khi hoàn thành điều trị.
 
Top